Bếp Từ Kết Hợp Máy Hút Mùi Elica Nikola Tesla HP

115,000,000 

NikolaTesla ONE là dòng bếp từ đầu tiên của Elica được trang bị những công nghệ tiên tiến nhất với thiết kế khác biệt, đặc trưng bởi đường nét khỏe khoắn và chất liệu cao cấp, kết hợp chức năng của hai thiết bị Bếp từ và Máy hút mùi vào một sản phẩm duy nhất.

Bếp Từ Kết Hợp Máy Hút Mùi Elica Nikola Tesla HP

115,000,000 

Mua ngay Gọi điện xác nhận và giao hàng tận nơi

Địa điểm mua hàng

Giới thiệu sản phẩm Bếp Từ Kết Hợp Máy Hút Mùi Elica Nikola Tesla HP

NikolaTesla ONE là dòng bếp từ đầu tiên của Elica được trang bị những công nghệ tiên tiến nhất với thiết kế khác biệt, đặc trưng bởi đường nét khỏe khoắn và chất liệu cao cấp, kết hợp chức năng của hai thiết bị Bếp từ và Máy hút mùi vào một sản phẩm duy nhất.

NikolaTesla One có tất cả các ưu điểm của bếp từ, như nấu ăn nhanh chóng và vệ sinh dễ dàng. Tuy nhiên, Elica đã bổ sung các công nghệ mới cụ thể, như chức năng kết hợp hai vùng nấu liền kề để có thể sử dụng các loại nồi có kích thước lớn.

Hệ thống hút khí, được đặt ở khu trung tâm, đạt mức hiệu suất cao, về khả năng hút khói, độ ồn và hiệu quả năng lượng (loại A +). Nhờ khả năng giao thức trực tiếp với bếp, khả năng nhận thông tin từ các vùng nấu và tự động hiệu chỉnh mức nhiệt độ lý tưởng, giúp người dùng không cần lo lắng khi nấu nướng, đồng thời giảm tiêu thụ năng lượng.

Có sẵn cả 2 phiên bản lọc và hút, bếp được thiết kế phù hợp với mọi loại không gian và nhờ một loạt các phụ kiện, nó có thể đáp ứng mọi nhu cầu lắp đặt.

Trong phiên bản lọc, các bộ lọc mùi gốm thế hệ mới hiệu suất cao có thể tiếp cận được từ mặt trên của bếp, giúp cho việc vệ sinh và bảo trì trở nên dễ dàng.

Lưới lọc mỡ và bản thân bộ lọc, được thiết kế độc quyền, tinh tế đến từng chi tiết.

Có sẵn phiên bản HP (Hiệu suất cao), với các tính năng bổ sung có sẵn cho các vùng nấu.

Nếu bạn muốn có cái nhìn chân thật hơn về combo Thiết bị Nhà Bếp. Hoặc muốn tham khảo thêm nhiều mẫu… các bạn có thể đến trực tiếp siêu thị Bếp Mai Anh tại Đà Nẵng.

Đặc biệt, đối với Quý khách ở các tỉnh xa có thể đặt lịch tư vấn. Bên hỗ trợ khách hàng của chúng tôi sẽ liên hệ và giải đáp mọi thắc mắc của Quý khách.

Nếu bạn là người thích sự trải nghiệm mới mẻ. Bạn có thể lựa chọn các dòng sản phẩm của Bếp Mai Anh. Chúng tôi có các dòng sản phẩm phù hợp với mọi lứa tuổi, mọi không gian, nên bạn có thể thoải mái khi lựa chọn.

Tại sao chọn Bếp Mai Anh?

  • Nhận hàng, kiểm tra hàng, khách hài lòng mới thanh toán tiền.
  • Sản phẩm đảm bảo chất lượng vì chúng tôi kinh doanh sản phẩm nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Được đội ngũ kỹ thuật xử lý cẩn thận nhất để có thể đạt được chất lượng tốt nhất.

Để phát huy và giữ vững sự tin tưởng của quý khách hàng, yếu tố chất lượng luôn là vấn đề Bếp Mai Anh quan tâm hàng đầu. Song song với việc đầu tư chất lượng sản phẩm chúng tôi còn quan tâm đến chất lượng dịch vụ, để đảm bảo phục vụ khách hàng mọi nơi mọi lúc.

 KHI KHÁCH HÀNG CẦN CHÚNG TÔI SẴN SÀNG”

Bếp Mai Anh cam kết mang đến những sản phẩm chất lượng tốt nhất, với cung cách phục vụ chuyên nghiệp.

SẢN PHẨM TỐT DỊCH VỤ CÒN TỐT HƠN”

Chúng tôi Cam kết sản phẩm chính hãng đúng chất Lượng. Được bảo hành chính hãng tận nhà.  Nguồn gốc xuất xứ rõ ràng . Chứng từ C.O, C.Q xuất xứ nhập khẩu, tem xuất xứ có thể Check mã vạch đầy đủ chính xác nhà máy sản xuất, nơi sản xuất.

Kích thước83x51x21 cm

 

Tần số

50Hz- 60Hz

 

 

 

 

 

 

 

Bảng điều khiển ONE HP

Cảm ứng trượt 9S+B

 

 

Bảng điều khiển ONE

Cảm ứng 9S+B

 

 

Phiên bảnỐng thoát/lọc tái sử dụng

 

Điện áp

220-240V

 

 

 

 

 

 

 

Lực hút

647 m3/h (Duct-out)

536 m3/h (Recycling)

 

Ống dẫn thoát

150 mm

 

 

LoạiMặt kính Schott Ceran đen

 

Khu vực nấu 1HP

4 (2,1-3,7kW)- 180x200mm

 

Khu vực nấu 1

1 (2,1-3kW)- 180x200mm

1(1,6-1,85kW)- 180x200mm

1 (2,3-3kW)- Ø200mm

1 (1,4kW)- Ø160mm

 

Độ ồn

59 db(A) (Duct-out)

65 db(A) (Recycling)

 

Cấp độ năng lượng

A+ (A++/E) – _ _ _

 

 

Chỉ số hấp thụ7,4kW

 

Vùng nấu

2 (HP) – 1 (MIX)

 

 

 

 

 

 

 

Tổng số hấp thụ

160 W (Duct-out)

160W (Recycling)

 

Đã bao gồm than (*)

Đặt mua Bếp Từ Kết Hợp Máy Hút Mùi Elica Nikola Tesla HP
preloader