Bếp từ Faster FS 288I

6,293,000 

  • Công suất hoạt động mạnh mẽ đến 4000W
  • Mặt bếp bằng kính Kanger chịu nhiệt, chịu lực tốt
  • Điều khiển cảm ứng hiện đại với hệ thống hiển thị đèn led
  • Phím nhanh Pmax giúp chọn nhanh công suất cao nhất
  • Chế độ tắt bếp khi không có nồi
  • Chức năng khóa an toàn cho nhà có trẻ nhỏ
  • Đèn hiển thị nhiệt dư cảnh báo không chạm vào khi còn nóng
  • Cảm ứng chống tràn giúp giữ vệ sinh và an toàn khi sử dụng
Bếp từ Faster FS 288I

6,293,000 

Mua ngay Gọi điện xác nhận và giao hàng tận nơi

Địa điểm mua hàng

Giới thiệu sản phẩm Bếp từ Faster FS 288I

Bếp từ Faster FS 288I là dòng bếp từ đôi mới của thương hiệu Faster nhắm tới mức giá trung bình thấp cho các gia đình không nhiều dư dả. Tuy nhiên, chất lượng của bếp vẫn rất tốt, công suất nấu cao cùng thiết kế đẹp mắt đối xứng. Dòng sản phẩm có kích thước nhỏ đặc biệt phù hợp với các gia đình không có nhiều không gian.
Bếp từ đôi Faster FS 288I với mặt bếp được làm từ kính Kanger với ưu điểm là luôn bóng sáng sang trọng, chịu nhiệt, chịu lực và dễ dàng lau chùi. Bếp đôi điện từ Faster FS 288I có thể cài đặt cả hai thông số nhiệt độ và áp suất bằng cách nhấn phím nấu rất tiện lợi khi làm các món xào nấu hoặc ninh hầm.
Chi tiết của bếp từ Faster FS 288I
Bếp điện từ đôi Faster FS 288I sử dụng bảng điều khiển cảm ứng hiện đại với hệ thống hiển thị đèn led bên dưới lớp kính giúp bạn dễ dàng theo dõi hoạt động của bếp. Tuy nhiên, hệ thống cảm ứng của bếp điện từ FS 288I dạng nút chứ không phải dạng trượt nhưng vẫn rất dễ dàng sử dụng.
Thiết kế hiện đại của bếp từ Faster FS 288I
Phím nhanh Pmax được trang bị trên bếp điện từ đôi Faster FS 288I là phím chọn nhanh công suất cao nhất, đặc biệt tiện lợi khi bạn cần xào nấu mà lại phải nhấn từng lần phím cộng công suất. Phím tắt này của bếp đã khắc phục được tương đối nhiều nhược điểm cảm ứng điểm của màn hình cảm ứng. Sau khi cài đặt nhiệt độ, bạn chỉ cần nhấn nút nấu 2 lần thì máy sẽ tự động chọn vào mức công suất cao nhất rất nhanh chóng, còn nếu nhấn một lần thì sẽ cài đặt công suất tăng giảm như bình thường.
Bảng điều khiển của bếp từ Faster FS 288I
Bếp từ đôi FS 288I được tích hợp các tính năng an toàn bảo vệ bạn khi sử dụng như tắt bếp khi không có nồi đặt lên, chức năng khóa an toàn cho nhà có trẻ nhỏ, đèn hiển thị nhiệt dư cảnh báo không chạm vào khi bếp còn nóng. Đặc biệt, bếp từ Faster FS 288I với chức năng cảm ứng chống tràn giúp giữ vệ sinh và an toàn cho bếp khi sử

TÍNH NĂNG NỔI BẬT FASTER FS 288I

  • Công suất hoạt động mạnh mẽ đến 4000W
  • Mặt bếp bằng kính Kanger chịu nhiệt, chịu lực tốt
  • Điều khiển cảm ứng hiện đại với hệ thống hiển thị đèn led
  • Phím nhanh Pmax giúp chọn nhanh công suất cao nhất
  • Chế độ tắt bếp khi không có nồi
  • Chức năng khóa an toàn cho nhà có trẻ nhỏ
  • Đèn hiển thị nhiệt dư cảnh báo không chạm vào khi còn nóng
  • Cảm ứng chống tràn giúp giữ vệ sinh và an toàn khi sử dụng
  • Bảo hành 24 tháng chính hãng

Nếu bạn muốn có cái nhìn chân thật hơn về combo Thiết bị Nhà Bếp. Hoặc muốn tham khảo thêm nhiều mẫu… các bạn có thể đến trực tiếp siêu thị Bếp Mai Anh tại Đà Nẵng.

Đặc biệt, đối với Quý khách ở các tỉnh xa có thể đặt lịch tư vấn. Bên hỗ trợ khách hàng của chúng tôi sẽ liên hệ và giải đáp mọi thắc mắc của Quý khách.

Nếu bạn là người thích sự trải nghiệm mới mẻ. Bạn có thể lựa chọn các dòng sản phẩm của Bếp Mai Anh. Chúng tôi có các dòng sản phẩm phù hợp với mọi lứa tuổi, mọi không gian, nên bạn có thể thoải mái khi lựa chọn.

Tại sao chọn Bếp Mai Anh?

  • Nhận hàng, kiểm tra hàng, khách hài lòng mới thanh toán tiền.
  • Sản phẩm đảm bảo chất lượng vì chúng tôi kinh doanh sản phẩm nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Được đội ngũ kỹ thuật xử lý cẩn thận nhất để có thể đạt được chất lượng tốt nhất.

Để phát huy và giữ vững sự tin tưởng của quý khách hàng, yếu tố chất lượng luôn là vấn đề Bếp Mai Anh quan tâm hàng đầu. Song song với việc đầu tư chất lượng sản phẩm chúng tôi còn quan tâm đến chất lượng dịch vụ, để đảm bảo phục vụ khách hàng mọi nơi mọi lúc.

 KHI KHÁCH HÀNG CẦN CHÚNG TÔI SẴN SÀNG”

Bếp Mai Anh cam kết mang đến những sản phẩm chất lượng tốt nhất, với cung cách phục vụ chuyên nghiệp.

SẢN PHẨM TỐT DỊCH VỤ CÒN TỐT HƠN”

Chúng tôi Cam kết sản phẩm chính hãng đúng chất Lượng. Được bảo hành chính hãng tận nhà.  Nguồn gốc xuất xứ rõ ràng . Chứng từ C.O, C.Q xuất xứ nhập khẩu, tem xuất xứ có thể Check mã vạch đầy đủ chính xác nhà máy sản xuất, nơi sản xuất.

BẾP MAI ANH – THIẾT BỊ NHÀ BẾP CAO CẤP NHẬP KHẨU CHÍNH HÃNG

Hãng sản xuất Faster
Mã sản phẩm FS 288I
Công suất tiêu thụ (W) 4000
Điện áp (V) 220
Tần số (Hz) 50
Trọng lượng sản phẩm (Kg) 9
Kích thước mặt kính (cm) 71 x 41
Kích thước cắt đá (cm) 67.5 x 37.5
Bảng điều khiển Cảm ứng
Đèn báo hiệu
Mặt bếp Kính Kanger
Kiểu lắp đặt Âm
Màu sắc Đen
Xuất xứ thương hiệu Malaysia

Đặt mua Bếp từ Faster FS 288I
preloader