Bếp từ Faster FS 989I Plus

10,500,000 

  •  : Bếp từ Faster FS 989i
  •  : Còn hàng
  •  : 36 tháng
  •  : Malaysia
  •  : 4600W
  •  : Ceramic
Bếp từ Faster FS 989I Plus

10,500,000 

Mua ngay Gọi điện xác nhận và giao hàng tận nơi

Địa điểm mua hàng

Bếp từ Faster FS 989i một trong những sản phẩm nổi trội của Hãng Faster ở phân khúc tầm trung. Bếp nhập khẩu linh kiện Đức và sản xuất tại Malaysia.
Với đầy đủ các tính năng thông minh hiện đại. Hãy cùng Bếp Phước Tiến tìm hiểu và đánh giá về bếp từ faster fs 989i này nhé.

Tính Năng Sản Phẩm Bếp từ Faster FS 989i

Bếp từ Faster FS 989i là siêu phẩm hót nhất năm 2020 của hãng Faster muốn dành tới các bà nội trợ.

Model sử dụng mặt kính nhập khẩu nguyên khối  kính vát 4 cạnh 5mm, kết hợp viền inox 4 góc cạnh bảo vệ chống nướt vỡ mặt kính bếp và đảm bảo thẩm mỹ. Mặt kính bếp có thể chịu lực lên tới 80kg, chịu nhiệt 1000 độ C, kháng sốc nhiệt 800 độ C. Bề mặt phủ men đặc biệt chống trầy xước, chống bám bẩn, dễ dàng vệ sinh.

Sử dụng 2 vùng nấu riêng biệt và hệ thống bảng điều khiển được thể hiện bằng công nghệ mực in tráng gương sắc nét không chỉ có tính thẩm mỹ cao mà còn bền bỉ trong suốt thời gian sử dụng, tuyệt đối không phai, không nhòe.

Bếp từ Faster Fs 989i được đánh giá cao khi sản phẩm công nghệ biến tần inverter và công nghệ ECO thân thiện mới môi trường + công nghệ tách 3 vòng từ nhận diện đáy nồi chính xác.

Bụng bếp từ bên dưới được làm bằng thép trắng không rỉ với các khe thoát nhiệt giúp tản nhiệt ra ngoài nhanh hơn, giúp máy không bị nóng quá lâu sau khi đun nấu, trên mỗi mâm từ đều có tấm thủy tinh tản nhiệt tránh hiện tượng truyền nhiệt ngược trở lại đảm bảo tuổi thọ cao cho bếp.

Hai vùng nấu có kích thước 24cm phù hợp với nhiều xoong nồi, người sử dụng có thể tùy chỉnh linh hoạt. Khả năng nhận diện đáy nồi tùy vào kích cỡ nồi mình sử dụng và không hề bị tản nhiệt, vì vậy nên Bếp Faster FS 989i rất tiết kiệm điện năng tiêu thụ. Tổng công suất của bếp là: 4600W ( Phải: 1800W_Booster 2300W /Trái: 2100W_Booster 2300W)

Ngoài ra, Bếp từ Faster FS 989i còn mang tới các tính năng đầy đủ tiện ích hấp dẫn như :

  1. Tính năng tạm dừng Pause: Kích hoạt chức năng này để tạm dừng hoạt động của bếp trong 11 phút. Sau 11 phút nếu bạn không tắt chế độ tạm dừng, bếp sẽ tự động tắt. Bếp sẽ quay lại chế độ nấu trước đó khi tắt chế độ Pause.
  2. Hẹn giờ nấu: Bạn chỉ cần cài đặt thời gian từ 1 phút đến 99 phút sao cho phù hợp với món ăn cần chế biến và thoải mái làm việc khác mà không lo tình trạng cháy khét do quá nhiệt vì bếp sẽ tự động tắt sau khi hết khoảng thời gian trên.
  3. Dải công suất từ 1 đến 9 tương đương 200W- 2100W phù hợp với tất cả các công thức nấu ăn của người Việt như ninh hầm, kho, nấu,…
  4. Chế độ giữ ấm: Giữ thức ăn ở mức 60 độ C, nhờ vậy bạn không cần phải nấu lại đồ ăn, giữ nguyên chất dinh dưỡng trong món ăn.
  5. Chức năng khóa trẻ em: Đảm bảo an toàn tuyệt đối khi nhà bạn có trẻ nhỏ vì chúng không thể sử dụng bảng điều khiển làm thay đổi chế độ nấu hay bật bếp lên được nếu tính năng khóa trẻ em được kích hoạt.
  6. Các tính năng an toàn:
    Nước tràn lên bàn phím tự động ngắt
    Tự động tắt bếp khi không có nồi
    Cảnh báo dư nhiệt vùng nấu – Residual heat: hiển thị chữ H màu đỏ khi nhiệt độ mặt kính trên 60 độ C.
    Hệ thống bảo vệ an toàn quá nhiệt, quá áp

Nếu bạn muốn có cái nhìn chân thật hơn về combo Thiết bị Nhà Bếp. Hoặc muốn tham khảo thêm nhiều mẫu… các bạn có thể đến trực tiếp siêu thị Bếp Mai Anh tại Đà Nẵng.

Đặc biệt, đối với Quý khách ở các tỉnh xa có thể đặt lịch tư vấn. Bên hỗ trợ khách hàng của chúng tôi sẽ liên hệ và giải đáp mọi thắc mắc của Quý khách.

Nếu bạn là người thích sự trải nghiệm mới mẻ. Bạn có thể lựa chọn các dòng sản phẩm của Bếp Mai Anh. Chúng tôi có các dòng sản phẩm phù hợp với mọi lứa tuổi, mọi không gian, nên bạn có thể thoải mái khi lựa chọn.

Tại sao chọn Bếp Mai Anh?

  • Nhận hàng, kiểm tra hàng, khách hài lòng mới thanh toán tiền.
  • Sản phẩm đảm bảo chất lượng vì chúng tôi kinh doanh sản phẩm nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Được đội ngũ kỹ thuật xử lý cẩn thận nhất để có thể đạt được chất lượng tốt nhất.

Để phát huy và giữ vững sự tin tưởng của quý khách hàng, yếu tố chất lượng luôn là vấn đề Bếp Mai Anh quan tâm hàng đầu. Song song với việc đầu tư chất lượng sản phẩm chúng tôi còn quan tâm đến chất lượng dịch vụ, để đảm bảo phục vụ khách hàng mọi nơi mọi lúc.

 KHI KHÁCH HÀNG CẦN CHÚNG TÔI SẴN SÀNG”

Bếp Mai Anh cam kết mang đến những sản phẩm chất lượng tốt nhất, với cung cách phục vụ chuyên nghiệp.

SẢN PHẨM TỐT DỊCH VỤ CÒN TỐT HƠN”

Chúng tôi Cam kết sản phẩm chính hãng đúng chất Lượng. Được bảo hành chính hãng tận nhà.  Nguồn gốc xuất xứ rõ ràng . Chứng từ C.O, C.Q xuất xứ nhập khẩu, tem xuất xứ có thể Check mã vạch đầy đủ chính xác nhà máy sản xuất, nơi sản xuất.

BẾP MAI ANH – THIẾT BỊ NHÀ BẾP CAO CẤP NHẬP KHẨU CHÍNH HÃNG

Bếp từ nhập khẩu Malaysia FS 989I
Bếp 02 lò: 02 lò từ
Thiết kế sang trọng điều khiển Slide dạng trượt
Tiết kiệm 30% điện năng tiêu thụ
Tổng công suất: 4600W
Lò trái: 1800W-booster 2300W
Lò phải 2100W booster 2300W
Điện năng sử dụng: 220-240V/50HZ
KT mặt kính: 730*430mm
KT khoét đá: 680*380mm

Đặt mua Bếp từ Faster FS 989I Plus
preloader