MÁY HÚT MÙI GIOVANI GH-7050 QB

7,725,000 

  • Hãng sản xuất: GIOVANI( Ý)
  • Made in MALAYSIA
  • Mã sản phẩm: GH-7050 QB
  • Bảo hành 3 năm chính hãng
  • Giao hàng, miễn phí tận nơi
  • Đổi trả sản phẩm 7 ngày( Theo chính sách bảo hành)
MÁY HÚT MÙI GIOVANI GH-7050 QB

7,725,000 

Mua ngay Gọi điện xác nhận và giao hàng tận nơi

Địa điểm mua hàng

Bạn có biết khi nấu ăn trong gia đình hay chế biến một số lượng lớn các món ăn để đãi tiệc, đặc biệt là những món chiên xào nhiều dầu mỡ. Với số lượng dầu nhiều và hơi khói bốc lên khắp căn bếp sẽ ám mùi vào quần áo, nhà cửa và các vật dụng khác. Tệ hơn là khói bếp chứa nhiều dầu mỡ sẽ làm sàn nhà dính dầu mỡ khó lau chùi. Đây là nỗi lo lắng và khó chịu của các chị em nội trợ. Hiểu được khó khăn đó, thương hiệu Giovani đem đến cho bạn dòng sản phẩm máy hút khử mùi Giovani GH-7050 QB hiện đại với 3 tốc độ sẽ đánh bay đám khói dầu khó chịu trong gia đình bạn.
Thông số của Máy hút mùi Giovani GH-7050 QB
Máy hút khói khử mùi Giovani GH-7050 QB được thiết kế với vỏ được làm bằng Inox sáng bóng kết hợp với tấm kính cường lực mang đến vẻ sang trọng cho căn bếp của gia đình bạn. Sản phẩm với kích thước 700mm phù hợp với hầu hết không gian bếp của gia đình Việt. Máy hút mùi nhà bếp cao cấp sử dụng động cơ motor giúp cho công suất của máy cao, trên 1000 m3/h, ngoài ra máy sử dụng bảng điều khiển cảm ứng siêu nhạy với 3 tốc độ hút để người sử dụng có thể linh hoạt điều khiển máy tùy vào mức độ mùi khói trong bếp rất thuận tiện. Máy có độ ồn tối đa luôn <55(db), bởi máy có động cơ cách âm nên khi hoạt động âm thanh phát ra bên ngoài rất nhỏ không gây ồn ào, khó chịu cho người sử dụng.
Ứng dụng của Máy hút mùi Giovani GH-7050 QB
Máy hút mùi Giovani GH-7050 QB chỉ sử dụng 1 chế độ khử duy nhất đó là đẩy trực tiếp ra ngoài bằng đường ống, chế độ này giúp hút mùi triệt để, hoàn toàn trả lại không khí trong lành cho gian bếp của gia đình bạn. Sản phẩm với tấm lưới lọc mỡ bằng hợp kim nhôm nhiều lớp giúp cản lại những dầu mỡ và bụi bẩn theo mùi khói bay lên bám vào động cơ, giúp cho động cơ sử dụng có tuổi thọ cao hơn, đồng thời lưới lọc rất dễ tháo lắp và vệ sinh giúp đỡ bạn không ít trong khâu lau chùi. Máy hút mùi này có hệ thống đèn LED chiếu sáng khu vực nấu ăn khiến cho công việc nấu ăn của các bà nội trợ trở nên thuận tiện và nhanh chóng hơn.

Nếu bạn muốn có cái nhìn chân thật hơn về combo Thiết bị Nhà Bếp. Hoặc muốn tham khảo thêm nhiều mẫu… các bạn có thể đến trực tiếp siêu thị Bếp Mai Anh tại Đà Nẵng.

Đặc biệt, đối với Quý khách ở các tỉnh xa có thể đặt lịch tư vấn. Bên hỗ trợ khách hàng của chúng tôi sẽ liên hệ và giải đáp mọi thắc mắc của Quý khách.

Nếu bạn là người thích sự trải nghiệm mới mẻ. Bạn có thể lựa chọn các dòng sản phẩm của Bếp Mai Anh. Chúng tôi có các dòng sản phẩm phù hợp với mọi lứa tuổi, mọi không gian, nên bạn có thể thoải mái khi lựa chọn.

Tại sao chọn Bếp Mai Anh?

  • Nhận hàng, kiểm tra hàng, khách hài lòng mới thanh toán tiền.
  • Sản phẩm đảm bảo chất lượng vì chúng tôi kinh doanh sản phẩm nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Được đội ngũ kỹ thuật xử lý cẩn thận nhất để có thể đạt được chất lượng tốt nhất.

Để phát huy và giữ vững sự tin tưởng của quý khách hàng, yếu tố chất lượng luôn là vấn đề Bếp Mai Anh quan tâm hàng đầu. Song song với việc đầu tư chất lượng sản phẩm chúng tôi còn quan tâm đến chất lượng dịch vụ, để đảm bảo phục vụ khách hàng mọi nơi mọi lúc.

 KHI KHÁCH HÀNG CẦN CHÚNG TÔI SẴN SÀNG”

Bếp Mai Anh cam kết mang đến những sản phẩm chất lượng tốt nhất, với cung cách phục vụ chuyên nghiệp.

SẢN PHẨM TỐT DỊCH VỤ CÒN TỐT HƠN”

Chúng tôi Cam kết sản phẩm chính hãng đúng chất Lượng. Được bảo hành chính hãng tận nhà.  Nguồn gốc xuất xứ rõ ràng . Chứng từ C.O, C.Q xuất xứ nhập khẩu, tem xuất xứ có thể Check mã vạch đầy đủ chính xác nhà máy sản xuất, nơi sản xuất.

BẾP MAI ANH – THIẾT BỊ NHÀ BẾP CAO CẤP NHẬP KHẨU CHÍNH HÃNG

Thương hiệu Giovani
Tên sản phẩm Máy hút mùi Giovani GH-7050 QB
Mã sản phẩm GH-7050 QB
Kiểu dáng Áp tường
Công suất 1 x 170W
Công suất hút 1000 m3/h
Tính năng Máy hút mùi Giovani GH-7050 QBThân máy: inox 430 + kính cường lực

Số lượng mô tơ: 1

Điều khiển 3 mức tốc độ tùy chọn

Tích hợp đèn chiếu sáng (Led): 2x5W

Màng lọc: Nhôm + than hoạt tính

Chiều ngang máy (mm): 700

Chiều ngang dài hộp inox: 308 / 450-800mm

Công suất hút (m3/h): 750 – 1000

Độ ồn tối đa (dB): 55

Kích thước 700 mm

Đặt mua MÁY HÚT MÙI GIOVANI GH-7050 QB
preloader