BẾP TỪ GIOVANI G-2168 MLI

11,752,000 

  • Hãng sản xuất: Giovani( Ý)
  • Mã sản phẩm: G-2168 MLI
  • Made in Malaysia
  • Bảo hành 3 năm chính hãng
  • Giao hàng miễn phí
  • Đổi trả hàng trong vòng 7 ngày
BẾP TỪ GIOVANI G-2168 MLI

11,752,000 

Mua ngay Gọi điện xác nhận và giao hàng tận nơi

Địa điểm mua hàng

Sở hữu một chiếc bếp từ Châu Âu cao cấp là điều hầu như người nội trợ nào cũng mong muốn. Tuy nhiên không phải người nào cũng có đủ điều kiện để mua được. Đại lý bếp từ nhập khẩu giới thiệu đến quý khách mẫu bếp từ Giovani G-3168 MLI có thiết kế sang trọng, chất lượng đạt tiêu chuẩn Châu Âu và nhiều tính năng hiện đại của dòng bếp từ nhập khẩu mà lại có giá siêu tốt rất phù hợp với kinh tế người tiêu dùng Việt.

Bếp từ Giovani G-3168 MLI xuất xứ Malaysia thiết kế ba vùng nấu từ công suất lên đến 5300W giúp nấu ăn siêu nhanh. Bếp sử dụng linh kiện nhập khẩu chuyên sử dụng cho dòng bếp từ nhập khẩu Châu Âu có độ bền cao và sản xuất trên dây truyền công nghệ hiện đại đảm bảo an toàn, tiện nghi cho người sử dụng.

Bếp sử dụng mặt kính ceramic có độ chịu lực chịu nhiệt cao, chịu sốc nhiệt, tản nhiệt tốt giúp bếp tránh được các trường hợp kính bị rạn nứt do quá lực quá nhiệt, bề mặt trơn nhẵn chống trày xước giúp việc vệ sinh sau đun nấu được trở nên đơn giản và dễ dàng hơn.

Sử dụng bếp từ Giovani G-3168 MLI dễ dàng hơn với bảng điều khiển cảm ứng được tích hợp riêng cho từng vùng nấu giúp bạn tùy chỉnh các mức nấu phù hợp với các món nấu của gia đình. Bảng điều khiển có hiển thị đèn Led đỏ giúp bạn dễ dàng nhận biết mức nấu, chế độ nấu để dễ dàng sử dụng.

Bếp từ Giovani G-2168MLI được trang bị các chức năng nấu nướng hiện đại giúp người nội trợ nấu ăn đơn giản tiện nghi hơn: Hẹn giờ nấu, chức năng nấu nhanh, tự nhận diện nồi nấu…

Sử dụng bếp từ Giovani nhập khẩu quý khách hoàn toàn yên tâm bởi bếp được trang bị các tính năng an toàn: khóa trẻ em, tự động tắt bếp khi không có nồi, hệ thống bảo vệ chống quá tải nhiệt, hệ thống thiết bị ngắt điện tự động khi có sự cố rất an toàn…

Bếp từ Giovani G-2168MLI  phù hợp với khí hậu Việt Nam: Đáy bếp được làm bằng thép phủ sơn tĩnh điện chống han gỉ, chống oxi hóa cao. Hệ thống quạt tản nhiệt to ngay bên dưới vùng nấu được thiết kế riêng biệt giúp các bo mạch, vi mạch bên trong được làm mát nhanh chóng giúp bếp kéo dài tuổi thọ.

Bếp sử dụng hệ thống dây điện đấu trực tiếp vào aptomat, bạn nên sử dụng riêng một aptomat riêng cho bếp để bảo vệ linh kiện bên trong thân vỏ của bếp.

Là bếp ba nhưng bếp có kích thước như bếp đôi nên việc lắp đặt và thay thế bếp cũ rất đơn giản không cần chỉnh sửa bàn đá nhiều:

Kích thước mặt kính: 730x430mm

Kích thước lắp đặt: 700x400mm

Sản phẩm liên quan: Bếp điện từ Giovani G-3169 MLH…

Để mua sản phẩm chính hãng và được lắp đặt tại nhà quý khách qua trực tiếp showroom Bếp Mai Anh hoặc liên hệ số hotline của chúng tôi để được hỗ trợ nhanh nhất . Bếp từ nhập khẩu tự hào là đại lý phân phối chính hãng bếp từ Giovani uy tín lâu năm với nhiều ưu đãi hấp dẫn và chế độ hậu mãi tốt nhất  đến với khách hàng.

Nếu bạn muốn có cái nhìn chân thật hơn về combo Thiết bị Nhà Bếp. Hoặc muốn tham khảo thêm nhiều mẫu… các bạn có thể đến trực tiếp siêu thị Bếp Mai Anh tại Đà Nẵng.

Đặc biệt, đối với Quý khách ở các tỉnh xa có thể đặt lịch tư vấn. Bên hỗ trợ khách hàng của chúng tôi sẽ liên hệ và giải đáp mọi thắc mắc của Quý khách.

Nếu bạn là người thích sự trải nghiệm mới mẻ. Bạn có thể lựa chọn các dòng sản phẩm của Bếp Mai Anh. Chúng tôi có các dòng sản phẩm phù hợp với mọi lứa tuổi, mọi không gian, nên bạn có thể thoải mái khi lựa chọn.

Tại sao chọn Bếp Mai Anh?

  • Nhận hàng, kiểm tra hàng, khách hài lòng mới thanh toán tiền.
  • Sản phẩm đảm bảo chất lượng vì chúng tôi kinh doanh sản phẩm nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Được đội ngũ kỹ thuật xử lý cẩn thận nhất để có thể đạt được chất lượng tốt nhất.

Để phát huy và giữ vững sự tin tưởng của quý khách hàng, yếu tố chất lượng luôn là vấn đề Bếp Mai Anh quan tâm hàng đầu. Song song với việc đầu tư chất lượng sản phẩm chúng tôi còn quan tâm đến chất lượng dịch vụ, để đảm bảo phục vụ khách hàng mọi nơi mọi lúc.

 KHI KHÁCH HÀNG CẦN CHÚNG TÔI SẴN SÀNG”

Bếp Mai Anh cam kết mang đến những sản phẩm chất lượng tốt nhất, với cung cách phục vụ chuyên nghiệp.

SẢN PHẨM TỐT DỊCH VỤ CÒN TỐT HƠN”

Chúng tôi Cam kết sản phẩm chính hãng đúng chất Lượng. Được bảo hành chính hãng tận nhà.  Nguồn gốc xuất xứ rõ ràng . Chứng từ C.O, C.Q xuất xứ nhập khẩu, tem xuất xứ có thể Check mã vạch đầy đủ chính xác nhà máy sản xuất, nơi sản xuất.

BẾP MAI ANH – THIẾT BỊ NHÀ BẾP CAO CẤP NHẬP KHẨU CHÍNH HÃNG

+Bếp 3 từ
+Tổng công suất 5300W
+Điều khiển cảm ứng chạm
+Khóa an toàn trẻ em 9 mức nhiệt độ
+Hẹn giờ thông minh Nấu nhanh
+Cảm ứng nồi
+Tự động tắt theo công suất nấu
+Kính thước mặt kính (mm) : 730 x 430mm
+Kích thước cắt đá (mm) : 700 x 400mm

Đặt mua BẾP TỪ GIOVANI G-2168 MLI
preloader