BẾP ĐIỆN TỪ GIOVANI G–361 SD

24,210,000 

  • Nhà sản xuất: GIOVANI
  • Mã sản phẩm: G –361 SD
  • Xuất xứ: Ý
  • Bảo hành: 3 năm
BẾP ĐIỆN TỪ GIOVANI G–361 SD

24,210,000 

Mua ngay Gọi điện xác nhận và giao hàng tận nơi

Địa điểm mua hàng

Bếp điện từ Giovani G –361 SD nhập khẩu nguyên chiếc từ Ý được thiết kế dạng bếp ba dáng vuông, với hai quá vùng nấu từ và một vùng nấu hồng ngoại giúp người dùng nấu ăn một cách thuận tiện và tiết kiệm điện thời gian và chi phí trong quá trình nấu ăn. Bếp sử dụng công nghệ thông minh, hiện đại trên thị trường hiện nay, cùng kiểu dáng sang thiết kế sang trọng cùng nhiều tính năng ưu việt.

Là một trong những mẫu Bếp điện từ được nhiều khách hàng tin dùng nhiều nhất ngay từ khi lần đầu ra mắt: Bếp điện từ Giovani G – 361 SD  đã thực sự chinh phục được khách hàng ngay cả những khách hàng khó tính nhất.


Bếp điện từ Giovani G – 361SD chính hãng Italy

Bếp điện từ Giovani G – 361 SD được nhập khẩu nguyên chiếc từ Italia với kiểu dáng tinh tế cùng kích thước thông dụng 580 x 510 nên bạn sẽ dễ dàng kết hợp với nhiều không gian bếp. Bếp điện từ Giovani G – 361 SD là sự kết hợp của 1 vùng nấu điện và 2 vùng nấu từ, những mẫu bếp điện từ nhiều vùng nấu sẽ thích hợp cho những gia đình có nhiều thành viên và trước đó sử dụng bếp ga còn nhiều xoong nồi vẫn còn dùng tốt, nhờ vậy bạn sẽ tiết kiệm được một phần chi phí cho việc sắm xoong nồi mới cho bếp.

Vẻ tinh tế của Bếp điện từ Giovani G – 361 SD còn thể hiện ở dòng mặt kính K+ màu đen sang trọng, dòng kính này có khả năng chịu nhiệt và chịu lực cao cũng dễ dàng trong quá trình vệ sinh mặt bếp, bếp được thiết kế đặt âm bàn bếp nên khi kết hợp với bàn bếp sẽ đem tại sự sang trong và tinh tế hơn rất nhiều cho không gian bếp của gia đình bạn.

mặt kính k+

Mặt kính K+ sử dụng trong lắp bếp điện từ Giovani G – 361SD

Với bảng điều khiển cảm ứng dạng trượt sider như bàn phím iphone bạn sẽ thuận tiện hơn khi lựa chọn các mức công suất của bếp cũng như những chức năng khác của bếp như chức năng khóa an toàn, chức năng hẹn giờ tắt thông minh…
– Chức năng cảnh báo nhiệt dư: Sau khi nấu xong bếp sẽ có tín hiệu đèn đỏ nhấp nháy hoặc chữ “ H” để báo cho người dùng biết rằng mặt bếp vẫn còn nóng không nên chạm tay vào.
– Chức năng khóa trẻ em an toàn: khi bấm phím chức năng này bếp vẫn hoạt động bình thường tuy nhiên toàn bộ bảng điều khiển sẽ vô hiệu hóa tuy chỉ có nút nguồn ( on/ off) sử dụng được. Chức năng này rất thích hợp khi bạn muốn làm những công việc gì đó mà có trẻ nhỏ ỏ gần khu vực bếp.
– Chức năng hẹn thời gian: Với chức năng này không nhất thiết bạn phải đứng bên cạnh bếp trong suốt quá trình nấu, với những món ăn cần thời gian đun bao nhiêu phút bạn có thể nhấn phím và cài đặt thời gian, bếp sẽ tự động tắt khi thời gian hẹn giờ kết thúc.

bảng điều khiển của bếp

Thông số của bếp:
Kính thước mặt kính (mm) : 580 x 510
Kích thước cắt đá (mm) : 560 x 490
Vùng nấu hồng ngoại bên phải có công suất 1000-2200W
Vùng nấu từ bên phải phía trên có công suất 2300W-3000W
Vùng nấu từ bên phải phía dưới có công suất 1400W

Toàn bộ thân vỏ của bếp được làm chất liệu thép không gỉ cao cấp tránh được oxi hóa, cũng như tác nhân của không khí ảnh hưởng linh kiện bên trong của bếp.

thân vỏ của bếp giovani

Kích thước lắp đặt của Bếp điện từ Giovani G – 361 SD:
+Kính thước mặt kính (mm) : 580 x 510
+Kích thước cắt đá (mm) : 560 x 490

Quý khách có thể tham khảo thêm model Bếp điện từ Giovani G-371-TC hiện cũng nhận được nhiều sự quan tâm của người tiêu dùng, bếp điện từ Giovani được bảo hành 3 năm chính hãng tại nhà, quý khách hãy đến với nội thất Phước Tiến – đại lý ủy quyền chính hãng của Giovani nhiều năm qua, liên hệ với Bếp Mai Anh để được hỗ trợ tốt nhất.

Nếu bạn muốn có cái nhìn chân thật hơn về combo Thiết bị Nhà Bếp. Hoặc muốn tham khảo thêm nhiều mẫu… các bạn có thể đến trực tiếp siêu thị Bếp Mai Anh tại Đà Nẵng.

Đặc biệt, đối với Quý khách ở các tỉnh xa có thể đặt lịch tư vấn. Bên hỗ trợ khách hàng của chúng tôi sẽ liên hệ và giải đáp mọi thắc mắc của Quý khách.

Nếu bạn là người thích sự trải nghiệm mới mẻ. Bạn có thể lựa chọn các dòng sản phẩm của Bếp Mai Anh. Chúng tôi có các dòng sản phẩm phù hợp với mọi lứa tuổi, mọi không gian, nên bạn có thể thoải mái khi lựa chọn.

Tại sao chọn Bếp Mai Anh?

  • Nhận hàng, kiểm tra hàng, khách hài lòng mới thanh toán tiền.
  • Sản phẩm đảm bảo chất lượng vì chúng tôi kinh doanh sản phẩm nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Được đội ngũ kỹ thuật xử lý cẩn thận nhất để có thể đạt được chất lượng tốt nhất.

Để phát huy và giữ vững sự tin tưởng của quý khách hàng, yếu tố chất lượng luôn là vấn đề Bếp Mai Anh quan tâm hàng đầu. Song song với việc đầu tư chất lượng sản phẩm chúng tôi còn quan tâm đến chất lượng dịch vụ, để đảm bảo phục vụ khách hàng mọi nơi mọi lúc.

 KHI KHÁCH HÀNG CẦN CHÚNG TÔI SẴN SÀNG”

Bếp Mai Anh cam kết mang đến những sản phẩm chất lượng tốt nhất, với cung cách phục vụ chuyên nghiệp.

SẢN PHẨM TỐT DỊCH VỤ CÒN TỐT HƠN”

Chúng tôi Cam kết sản phẩm chính hãng đúng chất Lượng. Được bảo hành chính hãng tận nhà.  Nguồn gốc xuất xứ rõ ràng . Chứng từ C.O, C.Q xuất xứ nhập khẩu, tem xuất xứ có thể Check mã vạch đầy đủ chính xác nhà máy sản xuất, nơi sản xuất.

BẾP MAI ANH – THIẾT BỊ NHÀ BẾP CAO CẤP NHẬP KHẨU CHÍNH HÃNG

Thông số kỹ thuật của bếp điện từ Giovani G 361SD

Nhãn Hiệu Giovani
Model Giovani G 361SD
Số bếp 02 từ + 01 điện
Tổng công suất 6400W
Công suất bếp từ trên bên phải 2300W / 3000W
Công suất bếp từ dưới bên phải 1400W
Công suất bếp điện bên trái 1000W / 2200W
Đường kính bếp từ bên phải Ø 200mm
Đường kính bếp từ giữa Ø 160mm
Đường kính bếp điện bên trái Ø 140 / 210 mm
Nguồn điện 220-240V / 50-60Hz
Kích thước mặt kính 580 x 510mm
Kích thước khoét đá 560 x 490 mm

Đặt mua BẾP ĐIỆN TỪ GIOVANI G–361 SD
preloader