BẾP ĐIỆN TỪ GIOVANI G-241ET

8,960,000 

  • Nhà sản xuất: GIOVANI
  • Mã sản phẩm: G-241ET
  • Xuất xứ: Trung Quốc
  • Bảo hành: 2 năm
BẾP ĐIỆN TỪ GIOVANI G-241ET

8,960,000 

Mua ngay Gọi điện xác nhận và giao hàng tận nơi

Địa điểm mua hàng

Giovani dòng sản phẩm đồ gia dụng nhà bếp thương hiệu Ý nổi tiếng hiện vừa tung ra mẫu bếp điện từ G-241 ET  nhằm thỏa mãn nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng. Mang đậm phong cách Châu Âu sang trọng cùng hàng loạt các tiện ích bếp đã thành công chinh phục ngay cả những người tiêu dùng khó tính nhất.
Sử dụng mặt kính chuyên dụng có độ chịu lực chịu nhiệt cao, chịu sốc nhiệt và tản nhiệt tốt. Kính không chứa khoáng chất độc hại cho sức khỏe người dùng, không sản sinh khí  độc khi đun nấu an toàn cho môi trường xung quanh. Kính không dẫn điện, không dẫn nhiệt, không tự nứt vỡ, mặt kính liền khối màu đen giúp nâng cao độ an toàn trong sử dụng và việc vệ sinh sau đun nấu cũng trở nên nhanh chóng và đơn giản hơn.
hinh-anh-bep-dien-tu-giovani-g-241-et
Hình ảnh bếp điện từ Giovani G-241ET chính hãng nhập khẩu
Bếp có tổng công suất là 4000W, bếp điện từ chính hãng Giovani G-241ET trong đó bếp điện là 2200W, bếp từ là 1800W giúp việc nấu nướng của bạn trở nên nhanh chóng và tiện lợi.
Bếp điện có thể sử dụng mọi loại chất liệu xoong nồi bởi bếp cần đốt nóng mặt kính làm nóng đáy nồi rồi mới làm chín thức ăn. Bếp có 2 vòng lửa nên bạn không cần lo lắng đến việc lựa chọn kích thước xoong nồi khi đun nấu, nồi nhỏ đun vòng nhỏ, nồi to đun cả 2 vòng.
Bếp từ đạt hiệu suất nấu đến 90%, rút ngắn thời gian sử dụng, tiết kiệm điện năng cho người dùng nâng cao độ an toàn khi sử dụng bởi bếp áp dụng chức năng tự động nhận dạng đáy nồi kết hợp với nguyên lý bếp khiến nhiệt năng của bếp chỉ xuất hiện dưới đáy nồi chứ không nóng lan ra bên ngoài.
Bảng điều khiển bếp dạng cảm ứng siêu nhạy riêng biệt cho từng vùng nấu giúp việc sử dụng trở nên đơn giản, dễ dàng tùy chỉnh 9 mức nấu cho phù hợp với từng món nấu của gia đình bạn. Được trang bị đầy đủ các tính năng hẹn thời gian, khóa trẻ em, hiển thị nhiệt  dư, tự động tắt khi không có nồi giúp thời gian nấu nướng trở nên thú vị hơn.
Kích thước mặt kính: 690 x 420 mm và kích thước khoét đá: 635 x 395mm khiến bếp phù hợp cho hầu hết các gian bếp của gia đình Việt.
Đến với Bếp Mai Anh  để có thể mua bếp điện  từ giovani chiết khấu cao. Liên hệ hotline của Bếp Mai Anh  để biết thêm thông tin chi tiết. Nhận ngay quà tặng giá trị cùng các chương trình ưu đãi cực lớn khi mua sản phẩm

Nếu bạn muốn có cái nhìn chân thật hơn về combo Thiết bị Nhà Bếp. Hoặc muốn tham khảo thêm nhiều mẫu… các bạn có thể đến trực tiếp siêu thị Bếp Mai Anh tại Đà Nẵng.

Đặc biệt, đối với Quý khách ở các tỉnh xa có thể đặt lịch tư vấn. Bên hỗ trợ khách hàng của chúng tôi sẽ liên hệ và giải đáp mọi thắc mắc của Quý khách.

Nếu bạn là người thích sự trải nghiệm mới mẻ. Bạn có thể lựa chọn các dòng sản phẩm của Bếp Mai Anh. Chúng tôi có các dòng sản phẩm phù hợp với mọi lứa tuổi, mọi không gian, nên bạn có thể thoải mái khi lựa chọn.

Tại sao chọn Bếp Mai Anh?

  • Nhận hàng, kiểm tra hàng, khách hài lòng mới thanh toán tiền.
  • Sản phẩm đảm bảo chất lượng vì chúng tôi kinh doanh sản phẩm nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Được đội ngũ kỹ thuật xử lý cẩn thận nhất để có thể đạt được chất lượng tốt nhất.

Để phát huy và giữ vững sự tin tưởng của quý khách hàng, yếu tố chất lượng luôn là vấn đề Bếp Mai Anh quan tâm hàng đầu. Song song với việc đầu tư chất lượng sản phẩm chúng tôi còn quan tâm đến chất lượng dịch vụ, để đảm bảo phục vụ khách hàng mọi nơi mọi lúc.

 KHI KHÁCH HÀNG CẦN CHÚNG TÔI SẴN SÀNG”

Bếp Mai Anh cam kết mang đến những sản phẩm chất lượng tốt nhất, với cung cách phục vụ chuyên nghiệp.

SẢN PHẨM TỐT DỊCH VỤ CÒN TỐT HƠN”

Chúng tôi Cam kết sản phẩm chính hãng đúng chất Lượng. Được bảo hành chính hãng tận nhà.  Nguồn gốc xuất xứ rõ ràng . Chứng từ C.O, C.Q xuất xứ nhập khẩu, tem xuất xứ có thể Check mã vạch đầy đủ chính xác nhà máy sản xuất, nơi sản xuất.

BẾP MAI ANH – THIẾT BỊ NHÀ BẾP CAO CẤP NHẬP KHẨU CHÍNH HÃNG

Thông số kỹ thuật của bếp điện từ Giovani G-241ET

   Nhãn hiệu  Giovani
   Mã sản phẩm   Giovani G-241ET
   Số bếp    02
   Tổng công suất    4000W
   Công suất bếp từ bên trái   1800W
   Công suất bếp điện bên phải   2200w
   Đường kính bếp từ bên trái   Ø 220 mm
   Đường kính bếp điện bên phải   Ø 220 mm
   Nguồn điện vào  240V / 50Hz
   Kích thước mặt bếp ( chiều dài, chiều rộng )    690 x 420 mm
   Kích thước khoét đá ( chiều dài, chiều rộng)    635 x 395 mm

Đặt mua BẾP ĐIỆN TỪ GIOVANI G-241ET
preloader