BẾP ĐIỆN TỪ GIOVANI G-211ET

Liên hệ

  • Nhà sản xuất: GIOVANI
  • Mã sản phẩm: G-211ET
  • Xuất xứ: Trung Quốc
  • Bảo hành: 2 năm
Mua ngay Gọi điện xác nhận và giao hàng tận nơi

Địa điểm mua hàng

Bếp điện từ Giovani G-211ET thuộc dòng bếp điện từ chính hãng sử dụng linh kiện điện tử Đức và lắp đặt tại nước thứ 3 đã và đang chiếm ưu thế trên thị trường hiện nay. Với ưu điểm an toàn, tiết kiệm, dễ dàng vệ sinh sản phẩm ngày càng được nhiều người tiêu dùng lựa chọn. Cùng Bếp Mai Anh chúng tôi tìm hiểu thêm về dòng sản phẩm qua bài viết bên dưới
g-211et
Bếp điện từ Giovani G-211ET
Sản phẩm bếp điện từ đôi Giovani G-211ET là mẫu bếp từ kết hợp hồng ngoại được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại nhất, tiên tiến nhất. Sự kết hợp hoàn hảo này nhằm giúp người tiêu dùng có thể sử dụng được nhiều loại xoong nồi nấu, thực hiện được nhiều món ăn đặc biệt là nướng trực tiếp thực phẩm trên mặt bếp.
Bếp sử dụng kính Schott Ceran của Đức có khả năng chịu lực, chịu nhiệt cao, chịu được sốc nhiệt tốt, khả năng tản nhiệt nhanh, chống trầy xước cao. Kính không chứa khoáng chất độc hại, không sản sinh khí độc ra ngoài môi trường gây ảnh hưởng đến sức khỏe người dùng hay môi trường xung quanh. Đây là mặt kính liền nguyên khối nên giúp bạn dễ dàng vệ sinh bếp sau đun nấu được dễ dàng hơn.
mat-kinh
Mặt kính
Linh kiện điện tử mà bếp sử dụng cũng thuộc dòng bếp  điện từ cao cấp  có độ bền cao, độ chịu nhiệt lớn, giúp bếp hạn chế tối đa các trường hợp chập cháy gây nguy hiểm cho người dùng.
Tổng công suất khi bật đồng thời cả 2 vùng nấu ở mức cao nhất là 4000W giúp bạn đun nấu nhanh chóng và đơn giản hơn, phù hợp cho các gia đình vừ và nhỏ.
Tổng công suất 4000W
Công suất bếp từ : 1800W
Công suất bếp hồng ngoại : 2200W
bang-dieu-khien
Bảng điều khiển
Bếp điện từ Giovani G-211ET có bảng điều khiển cảm ứng siêu nhạy dễ dàng tùy chỉnh tăng giảm theo nhu cầu từng món ăn của người sử dụng, khi khởi động lên có màn hình Led đỏ hiển thị mức độ nấu nhiệt độ hoặc công suất tương ứng, giúp người dùng dễ nhận biết.
Bếp được trang bị đầy đủ các chức năng hiện đại như :
– Chế độ hẹn giờ độc lập cho từng vùng nấu dùng để hẹn giờ khi bạn quên tắt bếp hoặc để thời gian làm những việc khác khi đang nấu ăn mà không lo các món ăn bị cháy.
– Tự động tắt bếp sau 10 giây khi bị nước tràn vào mặt kính (phím on/off)
– Cảnh báo nhiệt dư vùng nấu giúp người dùng có thể nhận biết mặt bếp còn nóng hay không để vệ sinh bếp và không chạm tay vào mặt kính gây bỏng.
– Khóa an toàn cho trẻ em. Đối với gia đình có trẻ nhỏ thì đây là một tính năng cực kỳ cần thiết. Trẻ hiếu động sẽ hay chạm tay vào bàn phím điều khiển làm tắt bếp hoặc làm thay đổi chương trình nấu.
– Hệ thống tự động ngắt : khi không có nồi, khi sai nồi hay quên tắt bếp bếp sẽ phát cảnh báo bằng âm thanh, sau 2-3 phút bếp sẽ tự động tắt.
– Chức năng chống trào: Với chức năng này bếp sẽ tự động tắt bếp khi thực phẩm tràn ra bề mặt bếp, giúp bạn sử dụng bếp được an toàn hơn.
– Hệ thống bảo vệ chống quá tải nhiệt
– Hẹn thời gian riêng biệt cho từng vùng nấu
day-bep
Đáy bếp
Bên dưới bếp được trang bị hệ thống quạt kết hợp với các khe rãnh tản nhiệt ngay bên dưới vùng nấu giúp làm mát các linh kiện điện tử cùng mặt kính, hạn chế tối đa các trường hợp chập cháy do quá nhiệt mang đến độ bền cho sản phẩm.
Thân đáy bếp được làm bằng chất liệu thép phủ sơn tĩnh điện mang đến độ bền cho khung vỏ, hạn chế móp méo, han rỉ, chống oxy hóa.
Bếp sử dụng hệ thống dây điện đấu trực tiếp vào aptomat, bạn nên sử dụng một aptomat riêng cho bếp để bảo vệ linh kiện bên trong thân vỏ của bếp.
day-dien
Dây điện
Bếp có kích thước khá phổ biến giúp việc thay thế các dòng bếp cũ được đơn giản và dễ dàng không cần chỉnh sửa nhiều.
Kích thước mặt bếp: 730x 420(mm)
Kích thước khoét đá: 690x 400(mm)
vo-hop
Vỏ hộp

Nếu bạn muốn có cái nhìn chân thật hơn về combo Thiết bị Nhà Bếp. Hoặc muốn tham khảo thêm nhiều mẫu… các bạn có thể đến trực tiếp siêu thị Bếp Mai Anh tại Đà Nẵng.

Đặc biệt, đối với Quý khách ở các tỉnh xa có thể đặt lịch tư vấn. Bên hỗ trợ khách hàng của chúng tôi sẽ liên hệ và giải đáp mọi thắc mắc của Quý khách.

Nếu bạn là người thích sự trải nghiệm mới mẻ. Bạn có thể lựa chọn các dòng sản phẩm của Bếp Mai Anh. Chúng tôi có các dòng sản phẩm phù hợp với mọi lứa tuổi, mọi không gian, nên bạn có thể thoải mái khi lựa chọn.

Tại sao chọn Bếp Mai Anh?

  • Nhận hàng, kiểm tra hàng, khách hài lòng mới thanh toán tiền.
  • Sản phẩm đảm bảo chất lượng vì chúng tôi kinh doanh sản phẩm nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Được đội ngũ kỹ thuật xử lý cẩn thận nhất để có thể đạt được chất lượng tốt nhất.

Để phát huy và giữ vững sự tin tưởng của quý khách hàng, yếu tố chất lượng luôn là vấn đề Bếp Mai Anh quan tâm hàng đầu. Song song với việc đầu tư chất lượng sản phẩm chúng tôi còn quan tâm đến chất lượng dịch vụ, để đảm bảo phục vụ khách hàng mọi nơi mọi lúc.

 KHI KHÁCH HÀNG CẦN CHÚNG TÔI SẴN SÀNG”

Bếp Mai Anh cam kết mang đến những sản phẩm chất lượng tốt nhất, với cung cách phục vụ chuyên nghiệp.

SẢN PHẨM TỐT DỊCH VỤ CÒN TỐT HƠN”

Chúng tôi Cam kết sản phẩm chính hãng đúng chất Lượng. Được bảo hành chính hãng tận nhà.  Nguồn gốc xuất xứ rõ ràng . Chứng từ C.O, C.Q xuất xứ nhập khẩu, tem xuất xứ có thể Check mã vạch đầy đủ chính xác nhà máy sản xuất, nơi sản xuất.

BẾP MAI ANH – THIẾT BỊ NHÀ BẾP CAO CẤP NHẬP KHẨU CHÍNH HÃNG

Thông số kỹ thuật của bếp điện từ Giovani G-211ET

Nhãn hiệu  Giovani
   Mã sản phẩm  Giovani G-211ET
   Số bếp    02
   Tổng công suất    4000W
   Công suất bếp từ bên phải   1800W
   Công suất bếp điện bên trái   2000w
   Đường kính bếp từ bên phải   Ø 210 mm
   Đường kính bếp điện bên trái   Ø 210 mm
   Nguồn điện vào   220- 240V / 50Hz
   Kích thước mặt bếp ( chiều dài, chiều rộng )    730 x 420 mm
   Kích thước khoét đá ( chiều dài, chiều rộng)    690 x 400 mm

Đặt mua BẾP ĐIỆN TỪ GIOVANI G-211ET
preloader