Bếp gas dương Taka KG6

910,000 

Bảo hành: 1 năm
Xuất xứ: Trung Quốc
Tình trạng: Còn hàng
Bộ chia lửa bằng đồng
Mặt bếp kính chịu lực
Kích thước : 700 x 375 mm
Bếp gas dương Taka KG6

910,000 

Mua ngay Gọi điện xác nhận và giao hàng tận nơi

Địa điểm mua hàng

Nằm trong dòng sản phẩm mới nhất của Taka, TK- KG6 cuốn hút người tiêu dùng bởi thiết kế thanh lịch, đơn giản mà không kém phần tinh tế. Phủ đen sang trọng, kích thước thông dụng nên Taka KG6 dễ lắp đặt với mọi không gian bếp.

Bếp gồm 2 lò nấu, mâm chia lửa bằng đồng được biết đến là một trong những loại mâm tốt nhất hiện nay. Mâm siêu bền, tiết kiệm ga, màu vàng óng phủ sơn đen đẹp mắt. Đầu đốt bằng đồng thau cho lửa lên đều, lượng ga tiêu thụ chỉ 0.3kg/h mỗi lò. Bởi vậy bạn có thể thỏa mái nấu nướng mà không lo vấn đề chi phí.

Mâm đồng nguyên khối chắc chắn, chống ăn mòn và không cong vaanh khi sử dụng trong thời gian dài. Đây là đặc điểm nổi bật hơn hẳn các dòng mâm gang hay hợp kim thông thường. Ngọn lửa lên đều, xanh và tiết kiệm ga. Trên bề mặt mâm khắc nổi chữ “Taka””, thương hiệu của bếp tránh hàng giả, hàng nhái.

Ấn tượng đặc biệt của Taka KG6 là kiềng thiết kế chắn gió bảo vệ ngọn lửa lên đều tập trung vùng nấu mà không chịu tác động bên ngoài. Kiềng gang đúc siêu bền, chống cong vênh, cố định mọi loại xoong, nồi. Khay inox chống tràn bảo vệ linh kiện bên dưới khỏi nước, thức ăn bị vương ra trong quá trình nấu. Khi vệ sinh, nhấc kiềng gang sau đó lau sạch bằng vải mềm.

Hệ thống đánh lửa magneto tiên tiến, mang đến cho bạn công cụ hỗ trợ đắc lực, chất lượng cao trong suốt quá trình nấu nướng hàng ngày. Ưu điểm của đánh lửa cơ là bền tuy nhiên nó sẽ mất sức và phát ra tiếng khi sử dụng. Điều khiển núm nhựa chỉnh ngọn lửa chính xác thiết kế vuông góc với mặt bếp, thiết kế ôm sát tay cầm.

Bếp đặt dương bởi 4 chân nhựa đế cao su chắc chắn, chống trơn trượt.  Bếp được thiết kế nhỏ gọn (700x375mm), màu xanh sang trọng,hài hòa sẽ giúp tô điểm cho không gian phòng bếp gia đình bạn.

Nếu bạn muốn có cái nhìn chân thật hơn về combo Thiết bị Nhà Bếp. Hoặc muốn tham khảo thêm nhiều mẫu… các bạn có thể đến trực tiếp siêu thị Bếp Mai Anh tại Đà Nẵng.

Đặc biệt, đối với Quý khách ở các tỉnh xa có thể đặt lịch tư vấn. Bên hỗ trợ khách hàng của chúng tôi sẽ liên hệ và giải đáp mọi thắc mắc của Quý khách.

Nếu bạn là người thích sự trải nghiệm mới mẻ. Bạn có thể lựa chọn các dòng sản phẩm của Bếp Mai Anh. Chúng tôi có các dòng sản phẩm phù hợp với mọi lứa tuổi, mọi không gian, nên bạn có thể thoải mái khi lựa chọn.

Tại sao chọn Bếp Mai Anh?

  • Nhận hàng, kiểm tra hàng, khách hài lòng mới thanh toán tiền.
  • Sản phẩm đảm bảo chất lượng vì chúng tôi kinh doanh sản phẩm nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Được đội ngũ kỹ thuật xử lý cẩn thận nhất để có thể đạt được chất lượng tốt nhất.

Để phát huy và giữ vững sự tin tưởng của quý khách hàng, yếu tố chất lượng luôn là vấn đề Bếp Mai Anh quan tâm hàng đầu. Song song với việc đầu tư chất lượng sản phẩm chúng tôi còn quan tâm đến chất lượng dịch vụ, để đảm bảo phục vụ khách hàng mọi nơi mọi lúc.

 KHI KHÁCH HÀNG CẦN CHÚNG TÔI SẴN SÀNG”

Bếp Mai Anh cam kết mang đến những sản phẩm chất lượng tốt nhất, với cung cách phục vụ chuyên nghiệp.

SẢN PHẨM TỐT DỊCH VỤ CÒN TỐT HƠN”

Chúng tôi Cam kết sản phẩm chính hãng đúng chất Lượng. Được bảo hành chính hãng tận nhà.  Nguồn gốc xuất xứ rõ ràng . Chứng từ C.O, C.Q xuất xứ nhập khẩu, tem xuất xứ có thể Check mã vạch đầy đủ chính xác nhà máy sản xuất, nơi sản xuất.

BẾP MAI ANH – THIẾT BỊ NHÀ BẾP CAO CẤP NHẬP KHẨU CHÍNH HÃNG

Số bếp nấu 2 bếp
Kiểu bếp Bếp dương
Kiềng Thép
Điều khiển Núm vặn
Hẹn giờ Không
Chất liệu mặt bếp Kính chịu lực
Tự động ngắt gas an toàn Không
Lượng gas tiêu thụ 0,22 kg/h
Hệ thống đánh lửa Mangeto
Kích thước bếp 700 x 375 mm

Đặt mua Bếp gas dương Taka KG6
preloader