Bếp gas dương Taka KG5

910,000 

Bảo hành: 1 năm
Xuất xứ: Trung Quốc
Tình trạng: Còn hàng
Bộ chia lửa bằng đồng
Mặt bếp kính chịu lực
Kích thước : 700 x 375 mm
Bếp gas dương Taka KG5

910,000 

Mua ngay Gọi điện xác nhận và giao hàng tận nơi

Địa điểm mua hàng

Được ứng dụng công nghệ quản lý và kỹ thuật tiên tiến của Nhật Bản trong sản xuất, bếp gas dương Taka KG5 thu hút người tiêu dùng bởi những tính năng ưu việt như mẫu mã sang trọng, tiết kiệm nhiên liệu, an toàn tuyệt đối,…

Bếp có 2 lò nấu, khoảng cách an toàn được thiết kế phù hợp với nhiều kích cỡ xoong nồi. Mặt kính đen huyền bí với họa tiết hoa văn mà bất cứ bà nội trợ nào cũng yêu thích. Mặt kính Ceramic dày 8mm, chịu lực chịu nhiệt, dễ lau chùi. Hạn chế đặt đồ quá nặng lên mặt bếp sẽ làm kính trầy xước. Bếp có kích thước là 700 x 375 mm phù hợp nhiều gia đình.

Bếp gas dương Taka KG5 được trang bị kiềng gang chắn gió giúp nhiệt lượng tập trung đáy nồi, lửa không bị tắt bởi yếu tố bên ngoài như gió hay con người. Nhờ đó, tiết kiệm nhiên liệu và thời gian đun nấu. Kiềng gang nặng, siêu bền, cố định chắc chắn mọi loại xoong, nồi giúp bạn nấu nướng thỏa mái. Bếp có công suất tiêu thụ lò trái 220g/h, lò phải 220g/h.

Mâm đồng nguyên khối, khắc nổi chữ Taka phía trên tránh hàng giả hàng nhái đang tràn ngập trên thị trường. Mâm siêu bền, tiết kiệm ga, chống ăn mòn và đạt hiệu suất nấu nướng cao. Họng inox SUS 304 đảm bảo không bị ăn mòn khi tiếp xúc lâu dài với ngọn lửa. Khay chống tràn cao cấp, dễ vệ sinh sau khi nấu.

 

Núm điều khiển bằng nhựa nằm vuông góc mặt bếp, tránh dầu mỡ bám bẩn khi nấu. Điều chỉnh tăng giảm ngọn lửa chính xác với từng món ăn. Hệ thống đánh lửa magneto tiên tiến, mang đến cho bạn công cụ hỗ trợ đắc lực, chất lượng cao trong suốt quá trình nấu nướng hàng ngày.

Nếu bạn muốn có cái nhìn chân thật hơn về combo Thiết bị Nhà Bếp. Hoặc muốn tham khảo thêm nhiều mẫu… các bạn có thể đến trực tiếp siêu thị Bếp Mai Anh tại Đà Nẵng.

Đặc biệt, đối với Quý khách ở các tỉnh xa có thể đặt lịch tư vấn. Bên hỗ trợ khách hàng của chúng tôi sẽ liên hệ và giải đáp mọi thắc mắc của Quý khách.

Nếu bạn là người thích sự trải nghiệm mới mẻ. Bạn có thể lựa chọn các dòng sản phẩm của Bếp Mai Anh. Chúng tôi có các dòng sản phẩm phù hợp với mọi lứa tuổi, mọi không gian, nên bạn có thể thoải mái khi lựa chọn.

Tại sao chọn Bếp Mai Anh?

  • Nhận hàng, kiểm tra hàng, khách hài lòng mới thanh toán tiền.
  • Sản phẩm đảm bảo chất lượng vì chúng tôi kinh doanh sản phẩm nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Được đội ngũ kỹ thuật xử lý cẩn thận nhất để có thể đạt được chất lượng tốt nhất.

Để phát huy và giữ vững sự tin tưởng của quý khách hàng, yếu tố chất lượng luôn là vấn đề Bếp Mai Anh quan tâm hàng đầu. Song song với việc đầu tư chất lượng sản phẩm chúng tôi còn quan tâm đến chất lượng dịch vụ, để đảm bảo phục vụ khách hàng mọi nơi mọi lúc.

 KHI KHÁCH HÀNG CẦN CHÚNG TÔI SẴN SÀNG”

Bếp Mai Anh cam kết mang đến những sản phẩm chất lượng tốt nhất, với cung cách phục vụ chuyên nghiệp.

SẢN PHẨM TỐT DỊCH VỤ CÒN TỐT HƠN”

Chúng tôi Cam kết sản phẩm chính hãng đúng chất Lượng. Được bảo hành chính hãng tận nhà.  Nguồn gốc xuất xứ rõ ràng . Chứng từ C.O, C.Q xuất xứ nhập khẩu, tem xuất xứ có thể Check mã vạch đầy đủ chính xác nhà máy sản xuất, nơi sản xuất.

BẾP MAI ANH – THIẾT BỊ NHÀ BẾP CAO CẤP NHẬP KHẨU CHÍNH HÃNG

Đặt mua Bếp gas dương Taka KG5
preloader