Bếp gas âm nhập khẩu Arber AB-734B

4,100,000 

Mã sản phẩm: Arber AB-734B

Xuất xứ: Trung Quốc

Chính hãng: Bếp ga Arber

Chính sách: Mua hàng trả góp lãi suất thấp

Bảo hành:24 tháng

Bếp gas âm nhập khẩu Arber AB-734B

4,100,000 

Mua ngay Gọi điện xác nhận và giao hàng tận nơi

Địa điểm mua hàng

Bếp gas âm nhập khẩu Arber AB-734B

Qua nhiều năm cải tiến bằng công nghệ hiện đại để đến bây giờ thương hiệu bếp ga Arber của Tây Ban Nha đã và đang cho ra thị trường những sản phẩm bếp ga thực sự hoàn hảo,đặc biệt là Bếp ga Arber AB-734B.

Hai bộ phận quan trọng nhất của Bếp ga Arber AB-734B và những mẫu bếp ga khác đó là mâm chia lửa và bát chia lửa vì hai bộ phận này là nơi trực tiếp tiếp xúc với nồi và khi có hiện tượng trào nước khi đun nấu thì bép chia lửa cũng là nơi bị ảnh hưởng nhiều nhất, hai bộ phận của Bếp ga Arber AB-734B đều được làm bằng những chất liệu tốt nhất như kiềng gang siêu bền và chống trơn trượt khi đặt nồi nấu lên, bộ chia lửa bằng đồng với 3 vòng lửa sẽ không chỉ tăng độ bền của bếp mà còn giúp bạn thuận tiện hơn trong quá trình nấu nướng hàng ngày. Bếp ga Arber AB-734B có hai lò nấu với 03 vòng lửa giúp lửa được đốt cháy triệt để , vòng lửa đều và món ăn sẽ ngon hơn, và bếp có chế độ đánh lửa IC tự động bằng Pin tiện dụng dễ dử dụng. Để tránh trường hợp xẩy ra những hiện tượng cháy nổ, Bếp ga Arber AB-734B có thiết kế bộ cảm ứng tự động ngắt ga khi nước trào hoặc ga bị dò rỉ.

Bếp ga Arber AB-734B có mặt kính cường lực màu đen dày 8mm nên khả năng chịu lực va đạp là rất lớn và cũng dễ dàng cho bạn trong quá trình lau chùi bề mặt bếp. Với kích thước vừa phải mẫu bếp ga này có thể sử dụng trong tất cả các không gian bếp.

Kích thước bề mặt bếp : 730x430x80mm
Kích thước khét đá        : 690x390mm
Ngoài ra với thiết kế kiềng gang chắc chắn nên bạn không lo bị trơn trượt khi đặt nồi. Núm điều khiển bằng thép có tác dụng chỉnh sửa cấp độ ga theo nhu cầu của người tiêu dùng.

Nếu bạn muốn có cái nhìn chân thật hơn về combo Thiết bị Nhà Bếp. Hoặc muốn tham khảo thêm nhiều mẫu… các bạn có thể đến trực tiếp siêu thị Bếp Mai Anh tại Đà Nẵng.

Đặc biệt, đối với Quý khách ở các tỉnh xa có thể đặt lịch tư vấn. Bên hỗ trợ khách hàng của chúng tôi sẽ liên hệ và giải đáp mọi thắc mắc của Quý khách.

Nếu bạn là người thích sự trải nghiệm mới mẻ. Bạn có thể lựa chọn các dòng sản phẩm của Bếp Mai Anh. Chúng tôi có các dòng sản phẩm phù hợp với mọi lứa tuổi, mọi không gian, nên bạn có thể thoải mái khi lựa chọn.

Tại sao chọn Bếp Mai Anh?

  • Nhận hàng, kiểm tra hàng, khách hài lòng mới thanh toán tiền.
  • Sản phẩm đảm bảo chất lượng vì chúng tôi kinh doanh sản phẩm nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Được đội ngũ kỹ thuật xử lý cẩn thận nhất để có thể đạt được chất lượng tốt nhất.

Để phát huy và giữ vững sự tin tưởng của quý khách hàng, yếu tố chất lượng luôn là vấn đề Bếp Mai Anh quan tâm hàng đầu. Song song với việc đầu tư chất lượng sản phẩm chúng tôi còn quan tâm đến chất lượng dịch vụ, để đảm bảo phục vụ khách hàng mọi nơi mọi lúc.

 KHI KHÁCH HÀNG CẦN CHÚNG TÔI SẴN SÀNG”

Bếp Mai Anh cam kết mang đến những sản phẩm chất lượng tốt nhất, với cung cách phục vụ chuyên nghiệp.

SẢN PHẨM TỐT DỊCH VỤ CÒN TỐT HƠN”

Chúng tôi Cam kết sản phẩm chính hãng đúng chất Lượng. Được bảo hành chính hãng tận nhà.  Nguồn gốc xuất xứ rõ ràng . Chứng từ C.O, C.Q xuất xứ nhập khẩu, tem xuất xứ có thể Check mã vạch đầy đủ chính xác nhà máy sản xuất, nơi sản xuất.

BẾP MAI ANH – THIẾT BỊ NHÀ BẾP CAO CẤP NHẬP KHẨU CHÍNH HÃNG

Kích thước bề mặt bếp : 730x430x80mm
Kích thước khét đá        : 690x390mm

Đặt mua Bếp gas âm nhập khẩu Arber AB-734B
preloader