Bếp gas âm Electrolux EHG9360BS

8,400,000 

  • Công nghệ phản lực kép cho ngọn lửa mạnh, tăng nhiệt nhanh
  • Bề mặt bếp bằng kính cường lực siêu bền, chịu nhiệt
  • Thiết bị ngọn lửa an toàn, dễ dàng làm sạch bề mặt
  • Khu vực sưởi ấm lớn với hiệu suất nhiệt cao 57%.
  • Có tích hợp đèn LED báo trạng thái Bật/Tắt
  • Đầu đốt SABAF 4,8kW với điều khiển nhiệt van kép
  • Tự động cắt khi quá nhiệt trên nồi hấp
  • Hỗ trợ chảo gang với trivet thiết kế hoa vuông
Bếp gas âm Electrolux EHG9360BS

8,400,000 

Mua ngay Gọi điện xác nhận và giao hàng tận nơi

Địa điểm mua hàng

Bếp gas âm Electrolux EHG9360BS

 Bếp gas với nồi hấp điện âm Electrolux EHG9360BS là bếp ga duy nhất có vị trí hấp chuyên dụng để bạn có thể thoải mái nấu ba món ăn cùng lúc. Thiết kế độc đáo của lò hấp ở giữa cho bạn khả năng nấu ba món ăn cùng lúc một cách thoải mái, ngay cả khi sử dụng chảo. Bếp gas âm này giúp bạn nấu đồng thời món xào, món hấp, món sup…, giúp cho bữa ăn của gia đình bạn thêm phong phú và nhanh chóng hơn.

Bếp gas với nồi hấp điện âm Electrolux EHG9360BS
Nồi hấp trung tâm của bếp gas âm có nồi hấp EHG9360BS được làm bằng thép không gỉ, dễ dàng lắp đặt và sử dụng, có đủ công suất để cung cấp ít nhất 45 phút thời gian nấu chỉ trong một lần đổ đầy.
Chất liệu của bếp gas với nồi hấp điện âm Electrolux EHG9360BS
Hơn nữa, nồi hấp Electrolux EHG9360BS có trang bị chức năng tự ngắt khi quá nhiệt nên các cảm biến theo dõi quá trình hấp, nhận biết khi mực nước xuống thấp và tự động cắt điện để tránh làm nóng quá mức.
Chức năng của bếp gas với nồi hấp điện âm Electrolux EHG9360BS
Hai lò nấu gas của bếp gas kết hợp lò hấp Electrolux EHG9360BS được thiết kế với kiềng bếp chắc chắc, chịu lực cao cùng với đầu đốt SABAF 4,8kW áp dụng công nghệ phản lực kép cho ngọn lửa mạnh mẽ và tăng nhiệt nhanh chóng, giúp thực phẩm được nấu chín nhanh vừa tiết kiệm nhiên liệu vừa bảo toàn dưỡng chất có trong món ăn.
Bảng điêu khiển của bếp gas với nồi hấp điện âm Electrolux EHG9360BS
Bề mặt của bếp gas với nồi hấp điện âm Electrolux EHG9360BS được làm từ chất liệu kính cường lực cao cấp, chịu lực, cách nhiệt và nồi hấp có phủ một lớp chống dính đảm bảo rằng bình hấp nhanh chóng và dễ dàng làm sạch bằng miếng bọt biển sau khi sử dụng.

Nếu bạn muốn có cái nhìn chân thật hơn về combo Thiết bị Nhà Bếp. Hoặc muốn tham khảo thêm nhiều mẫu… các bạn có thể đến trực tiếp siêu thị Bếp Mai Anh tại Đà Nẵng.

Đặc biệt, đối với Quý khách ở các tỉnh xa có thể đặt lịch tư vấn. Bên hỗ trợ khách hàng của chúng tôi sẽ liên hệ và giải đáp mọi thắc mắc của Quý khách.

Nếu bạn là người thích sự trải nghiệm mới mẻ. Bạn có thể lựa chọn các dòng sản phẩm của Bếp Mai Anh. Chúng tôi có các dòng sản phẩm phù hợp với mọi lứa tuổi, mọi không gian, nên bạn có thể thoải mái khi lựa chọn.

Tại sao chọn Bếp Mai Anh?

  • Nhận hàng, kiểm tra hàng, khách hài lòng mới thanh toán tiền.
  • Sản phẩm đảm bảo chất lượng vì chúng tôi kinh doanh sản phẩm nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Được đội ngũ kỹ thuật xử lý cẩn thận nhất để có thể đạt được chất lượng tốt nhất.

Để phát huy và giữ vững sự tin tưởng của quý khách hàng, yếu tố chất lượng luôn là vấn đề Bếp Mai Anh quan tâm hàng đầu. Song song với việc đầu tư chất lượng sản phẩm chúng tôi còn quan tâm đến chất lượng dịch vụ, để đảm bảo phục vụ khách hàng mọi nơi mọi lúc.

 KHI KHÁCH HÀNG CẦN CHÚNG TÔI SẴN SÀNG”

Bếp Mai Anh cam kết mang đến những sản phẩm chất lượng tốt nhất, với cung cách phục vụ chuyên nghiệp.

SẢN PHẨM TỐT DỊCH VỤ CÒN TỐT HƠN”

Chúng tôi Cam kết sản phẩm chính hãng đúng chất Lượng. Được bảo hành chính hãng tận nhà.  Nguồn gốc xuất xứ rõ ràng . Chứng từ C.O, C.Q xuất xứ nhập khẩu, tem xuất xứ có thể Check mã vạch đầy đủ chính xác nhà máy sản xuất, nơi sản xuất.

BẾP MAI ANH – THIẾT BỊ NHÀ BẾP CAO CẤP NHẬP KHẨU CHÍNH HÃNG

Hãng sản xuất Electrolux
Mã sản phẩm EHG9360BS
Xuất xứ China (Trung Quốc)
Thương hiệu Sweden (Thụy Điển)
Bảo hành 24 tháng (02 năm)
Tần số (Hz) 50Hz
Điện áp (V) 220V
Kích thước mặt kính (D x Rmm) 900 x 508mm
Số bếp nấu 03 bếp
Kiểu lắp đặt Âm
Bảng điều khiển Núm vặn (xoay)
Hệ thống tự động ngắt khi quá nhiệt, quá áp
Loại mặt kính Cường lực
Màu sắc Đen
Công nghệ sản phẩm Công nghệ phản lực kép
Đèn hiển thị Đèn LED
Công suất hút (W) 650 m3/h

Đặt mua Bếp gas âm Electrolux EHG9360BS
preloader