BẾP GAS GIOVANI G-368 A

5,372,000 

  • Nhà sản xuất: GIOVANI
  • Mã sản phẩm: G-368 A
  • Xuất xứ: Trung Quốc
  • Bảo hành: 2 năm
BẾP GAS GIOVANI G-368 A

5,372,000 

Mua ngay Gọi điện xác nhận và giao hàng tận nơi

Địa điểm mua hàng

Cách lắp đặt bếp ga Giovani G-368A : Nên đặt bình thấp hơn bếp ga và cách bếp 1,5m: Nên đặt bình thẳng đứng, tại chỗ thoáng gió, thấp hơn bếp và không đặt úp hoặc nằm ngang. Đặt bình xa bếp từ 1,5m trở lên để đảm bảo an toàn.

Hình ảnh của bếp ga âm kính Gioavani G-368A

Bếp ga âm kính Giovani 3 gas: bep ga am giovani g-368a
Bề mặt bằng kính chịu lực, chịu nhiệt dày 8mm
Đánh lửa tự động bằng pin
Hệ thống ngắt gas tự động an toàn
Kiềng tráng men độc lập
Chất liệu/Màu sắc: Kính đen
3 lò nấu:3,5×2,5×1,75kw
Kích thước mặt kính: 750mm x 450mm
kích thước khoét đá:680mm x 380mm

Sử dụng Bếp ga Giovani G-368A Tiết kiệm – An toàn
Ngọn lửa vừa phải, bếp phù hợp với kích cỡ xoong – chảo sẽ tiết kiệm được lượng gas đáng kể.
Một thao tác mà ít bà nội trợ biết đó chính là sau khi mở van bình gas nên để một lúc rồi hãy bật lửa bếp gas, như vậy ngọn lửa cháy đều sẽ không bị hao gas do chưa được dẫn ra bếp.
Chuẩn bị các thức ăn cần nấu để nấu liên tục cho đến khi kết thúc việc chế biến, Việc mở tắt bếp gas liên lục cũng làm hao gas và giảm tuổi thọ của bếp. Sử dụng kích cỡ xoong chảo lớn hơn đường kính bếp một chút, ngọn lửa vừa phải, bán kính lớn nhất bằng đáy nồi, khi thức ăn sôi nên vặn nhỏ lửa sẽ không gây lãng phí nhiệt ra xung quanh.
Các loại nồi áp suất, nồi nhôm sẽ giúp tiết kiệm gas do dẫn nhiệt nhanh. Có thể sử dụng thêm vòng kim loại, lưới tăng nhiệt bọc quanh bộ hoa sen chia lửa nhằm làm tăng độ nóng để tiết kiệm gas.
Chúng tôi cung cấp rất hiều sản phẩm với những thiết kế đẹp mắt , ngoài bếp ga Giovani G-368 A, quý khách có thể tham khảo thêm một số model khác như : Bếp Ga Giovani G-307SB

Bếp Mai Anh là đại lý phân phối chính hãng bếp ga Giovani trên toàn quốc. Khi mua bếp ga Giovani tại đây, quý khách được hưởng các chính sách hậu mãi như bảo hành 24 tháng tại nhà, chính sách bảo hiểm cho bếp và dịch vụ hậu mãi của đại lý chúng tôi như khuyến mại quà tặng, hỗ trợ về giá, tư vấn, vận chuyển, lắp đặt tại nhà.
Quý khách có thể đến tham khảo trực tiếp các sản phẩm tại showroom của Bếp Phước Tiến hoặc gọi điện đến hotline để được tư vấn miễn phí về sản phẩm và hướng dẫn mua hàng.

Nếu bạn muốn có cái nhìn chân thật hơn về combo Thiết bị Nhà Bếp. Hoặc muốn tham khảo thêm nhiều mẫu… các bạn có thể đến trực tiếp siêu thị Bếp Mai Anh tại Đà Nẵng.

Đặc biệt, đối với Quý khách ở các tỉnh xa có thể đặt lịch tư vấn. Bên hỗ trợ khách hàng của chúng tôi sẽ liên hệ và giải đáp mọi thắc mắc của Quý khách.

Nếu bạn là người thích sự trải nghiệm mới mẻ. Bạn có thể lựa chọn các dòng sản phẩm của Bếp Mai Anh. Chúng tôi có các dòng sản phẩm phù hợp với mọi lứa tuổi, mọi không gian, nên bạn có thể thoải mái khi lựa chọn.

Tại sao chọn Bếp Mai Anh?

  • Nhận hàng, kiểm tra hàng, khách hài lòng mới thanh toán tiền.
  • Sản phẩm đảm bảo chất lượng vì chúng tôi kinh doanh sản phẩm nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Được đội ngũ kỹ thuật xử lý cẩn thận nhất để có thể đạt được chất lượng tốt nhất.

Để phát huy và giữ vững sự tin tưởng của quý khách hàng, yếu tố chất lượng luôn là vấn đề Bếp Mai Anh quan tâm hàng đầu. Song song với việc đầu tư chất lượng sản phẩm chúng tôi còn quan tâm đến chất lượng dịch vụ, để đảm bảo phục vụ khách hàng mọi nơi mọi lúc.

 KHI KHÁCH HÀNG CẦN CHÚNG TÔI SẴN SÀNG”

Bếp Mai Anh cam kết mang đến những sản phẩm chất lượng tốt nhất, với cung cách phục vụ chuyên nghiệp.

SẢN PHẨM TỐT DỊCH VỤ CÒN TỐT HƠN”

Chúng tôi Cam kết sản phẩm chính hãng đúng chất Lượng. Được bảo hành chính hãng tận nhà.  Nguồn gốc xuất xứ rõ ràng . Chứng từ C.O, C.Q xuất xứ nhập khẩu, tem xuất xứ có thể Check mã vạch đầy đủ chính xác nhà máy sản xuất, nơi sản xuất.

BẾP MAI ANH – THIẾT BỊ NHÀ BẾP CAO CẤP NHẬP KHẨU CHÍNH HÃNG

Thông số kỹ thuật của bếp ga Giovani G-368 A
+ Bề mặt bằng kính chịu lực, chịu nhiệt dày 8mm
+ Đánh lửa tự động bằng pin
+ Hệ thống ngắt gas tự động an toàn
+ Kiềng tráng men độc lập
+ Chất liệu/Màu sắc: Kính đen
+ 3 lò nấu:3,5×2,5×1,75kw
+ Kích thước mặt kính: 750mm x 450mm
+ kích thước khoét đá:680mm x 380mm

Đặt mua BẾP GAS GIOVANI G-368 A
preloader