BẾP GAS GIOVANI G-379AB

5,933,000 

  • Nhà sản xuất: GIOVANI
  • Mã sản phẩm: G-379AB
  • Xuất xứ: Trung Quốc
  • Bảo hành: 2 năm
BẾP GAS GIOVANI G-379AB

5,933,000 

Mua ngay Gọi điện xác nhận và giao hàng tận nơi

Địa điểm mua hàng

Giovani là một trong những thương hiệu thiết bị nhà bếp cao cấp đến từ Italy, trong đó sản phẩm bếp ga âm Giovani cũng đang là dòng sản phẩm được người tiêu dùng chú ý nhiều nhất hiện nay.Bếp ga âm Giovani G 379 AB_một trong các model bếp ga Giovani mới nhất với thiết kế kiểu dáng sang trọng, hiện đại theo phong cách Châu Âu cùng một số tính năng ưu việt đang thu hút rất nhiều sự quan tâm của người tiêu dùng.

Ngay từ cái nhìn đầu tiên bếp ga âm Giovani G 379 AB đã tạo ấn tượng cho người mua bởi thiết kế bề mặt bếp tao nhã, màu đen bằng chất liệu kính cường lực dày 8mm có khả năng chống trầy xước cao , chịu lực, chịu nhiệt tốt.Họa tiết của bếp giản dị nhưng vô cùng tinh tế theo phong cách Châu Âu.Bếp tích hợp 3 lò nấu với công suất 3,5 x 1,75 x 3,5KW thích hợp với các gia đình có nhu cầu đun nấu nhiều. Hệ thống mâm chia lửa của bếp ga sử dụng là hợp kim đồng thiết kế dạng mâm Bắc Á chắc khỏe, chống cong vênh, khi đun nấu cho ngọn lửa xanh, to đồng thời khi cần ninh hầm có thể thu về một đầu hầm nhỏ rất tiện lợi.

Ngoài ra, bếp ga Giovani có thiết kế kiềng bếp bằng gang ôm sát mâm lửa giúp giảm bớt lượng nhiệt thất thoát ra bên ngoài không khí.Bếp ga Giovani còn sở hữu hệ thống đánh lửa bằng Pin siêu nhạy, siêu bền cùng bộ chế hòa khí ga, hệ thống cháy bằng kim phun, cùng hệ thống ngắt ga tự động an toàn. Có thể nói, bếp ga Giovani G 379 AB là tập hợp của nhiều tính năng tiên tiến hỗ trợ việc nấu nướng của người nội trợ được tiện lợi và an toàn hơn.

Các sản phẩm bếp ga Giovani hiện được phân phối chính hãng tại Bếp Mai Anh . Khi mua hàng tại đây khách hàng sẽ mua được các sản phẩm chính hãng cũng nhiều chương trình ưu đãi cao.

Nếu bạn muốn có cái nhìn chân thật hơn về combo Thiết bị Nhà Bếp. Hoặc muốn tham khảo thêm nhiều mẫu… các bạn có thể đến trực tiếp siêu thị Bếp Mai Anh tại Đà Nẵng.

Đặc biệt, đối với Quý khách ở các tỉnh xa có thể đặt lịch tư vấn. Bên hỗ trợ khách hàng của chúng tôi sẽ liên hệ và giải đáp mọi thắc mắc của Quý khách.

Nếu bạn là người thích sự trải nghiệm mới mẻ. Bạn có thể lựa chọn các dòng sản phẩm của Bếp Mai Anh. Chúng tôi có các dòng sản phẩm phù hợp với mọi lứa tuổi, mọi không gian, nên bạn có thể thoải mái khi lựa chọn.

Tại sao chọn Bếp Mai Anh?

  • Nhận hàng, kiểm tra hàng, khách hài lòng mới thanh toán tiền.
  • Sản phẩm đảm bảo chất lượng vì chúng tôi kinh doanh sản phẩm nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Được đội ngũ kỹ thuật xử lý cẩn thận nhất để có thể đạt được chất lượng tốt nhất.

Để phát huy và giữ vững sự tin tưởng của quý khách hàng, yếu tố chất lượng luôn là vấn đề Bếp Mai Anh quan tâm hàng đầu. Song song với việc đầu tư chất lượng sản phẩm chúng tôi còn quan tâm đến chất lượng dịch vụ, để đảm bảo phục vụ khách hàng mọi nơi mọi lúc.

 KHI KHÁCH HÀNG CẦN CHÚNG TÔI SẴN SÀNG”

Bếp Mai Anh cam kết mang đến những sản phẩm chất lượng tốt nhất, với cung cách phục vụ chuyên nghiệp.

SẢN PHẨM TỐT DỊCH VỤ CÒN TỐT HƠN”

Chúng tôi Cam kết sản phẩm chính hãng đúng chất Lượng. Được bảo hành chính hãng tận nhà.  Nguồn gốc xuất xứ rõ ràng . Chứng từ C.O, C.Q xuất xứ nhập khẩu, tem xuất xứ có thể Check mã vạch đầy đủ chính xác nhà máy sản xuất, nơi sản xuất.

BẾP MAI ANH – THIẾT BỊ NHÀ BẾP CAO CẤP NHẬP KHẨU CHÍNH HÃNG

– 3 lò nấu 3,5 x 1,75 x 3,5 KW
– Mặt kính cường lực dày 8mm
– Mâm hợp kim đồng
– Đánh lửa tự động bằng PIN
– Hệ thống ngắt ga tự động an toàn
– Kiềng gang độc lập, khay inox 304
– Kích thước mặt kính: 750 x 450 mm
– Kích thước khoét đá: 680 x 380 mm

Đặt mua BẾP GAS GIOVANI G-379AB
preloader