BẾP TỪ ĐÔI KAFF KF-988II

9,600,000 

Hãng sản xuất: KAFF( ĐỨC)
Mã sản phẩm: KF-988II
Made in Malaysia
Bảo hành 5 năm chính hãng
Tình trạng: Còn hàng
Giao hàng, lắp đặt,cắt đá hoa cương, cb điện miễn phí tận nơi
Đổi trả sản phẩm 7 ngày( Theo chính sách bảo hành)

BẾP TỪ ĐÔI KAFF KF-988II

9,600,000 

Mua ngay Gọi điện xác nhận và giao hàng tận nơi

Địa điểm mua hàng

BẾP MAI ANH  xin giới thiệu đến khách hàng một sản phẩm BẾP TỪ ĐÔI KAFF KF-988II được sản xuất với công nghệ Đức và lắp ráp tại Malaysia. Chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu chi tiết về sản phẩm như hình dáng, kích thước, chất liệu, tính năng, độ bền,cách sử dụng bếp và các lưu ý khi sử dung BẾP TỪ ĐÔI KAFF KF-988II.


BẾP TỪ ĐÔI KAFF KF-988II

Bếp Từ  đôi KAFF KF-988II sử dụng mặt kính Crystal được làm từ chất liệu gốm thủy tinh có khả năng chịu lực va đập và sốc nhiệt tới 1000 độ C, chống xước tốt nên tuổi thọ cao. Mặt bếp tản nhiệt nhanh và được cách điện an toàn với các linh kiện điện tử bên trong thân. Bạn có thể yên tâm sử dụng mà không lo bị bỏng hay điện giật

Đây là mặt kính chuyên dụng dành cho bếp điện từ, là một loại kính có chất lượng cao, rất cứng, bền và có nhiều đặc điểm nổi trội như: khả năng chịu nhiệt, khả năng chống trầy xước và chống va đập …. Mặt kính gồm các thấu kính hội tụ, truyền nhiệt từ bếp lên đáy nồi theo phương thẳng đứng, không thất thoát nhiệt ra môi trường. Mặt kính màu xám liền nguyên khối, an toàn, thẩm mỹ và tiện trong việc vệ sinh, lau chùi.

Bếp Từ  đôi KAFF KF-988II  sử dụng mâm từ EGO mading Germany giúp tiết kiệm điện, mâm từ chính là trái tim của bếp từ.

Mâm từ E.G.O được cấu tạo gồm các vòng dây đồng đường kính to, dày, bền chặt, mật độ dày xếp khít nhau tạo ra từ thông đều và mạnh hơn. Do đó, mâm từ E.G.O kiểm soát quá trình nấu nướng với độ chính xác tuyệt đối và ngay lập tức vì chỉ vùng nấu có đáy nồi chứa từ được làm nóng và truyền nhiệt đó vào thức ăn ở bên trong.

Ưu điểm của mâm từ E.G.O

– Mâm từ EGO có số lượng thanh chắn từ nhiều hơn các dòng mâm từ thông thường, phần trên của mâm từ và phía dưới mặt kính được thiết kế tấm fit cao cấp cách nhiệt tác dụng ngăn nhiệt truyền ngược lại từ mặt kính vào các bo mạch điện tử, bảo vệ đĩa từ, thiết kế 2 vòng từ mang lại khả năng tự động nhận diện đáy nồi chính xác và linh hoạt hơn.

– Các tia từ sinh ra liên tục giúp nhiệt độ phân bố đều đặn và tương ứng với đáy nồi, nơi có vật liệu có tính từ, và chỉ vùng nào có tính từ mới được làm nóng, do đó cho hiệu suất hoạt động lên tới hơn 90%, giúp tiết kiệm tối đa điện năng so với những loại bếp từ thông thường.

– Thời gian gia nhiệt nhanh chóng giúp thời gian nấu nướng của bạn được rút ngắn lại. Đồng thời, bạn có thể vừa nấu vừa vệ sinh xung quanh vùng nấu vì nhiệt sinh ra từ vùng nấu không ảnh hưởng nhiều đến bạn, cảm giác nóng bức cũng không còn như khi sử dụng các loại bếp thông thường khác.

– Tuổi thọ của bếp cực kỳ cao: sự hao mòn vật liệu của bếp từ E.G.O so với các loại bếp khác là không đáng kể, thậm chí còn thấp hơn rất nhiều lần. Vậy thì không lý do gì bạn lại chọn một chiếc bếp từ tuổi thọ thấp mà không sử dụng bếp từ E.G.O. Tuổi thọ mâm từ EGO lên đến 10000h nấu.

ưu điểm Mâm từ, mâm nhiệt E.G.O

Với những ưu điểm nổi trội là hiệu suất cao, độ bền cao, mức độ tiết kiệm điện cao, điều đó giải thích vì sao bếp từ, bếp hồng ngoại sử dụng mâm từ, mâm nhiệt E.G.O lại được nhiều người tiêu dùng tin tưởng và lựa chọn.

Bếp Từ  đôi KAFF KF-988II tiện lợi hơn với chúc năng BOOSTER , giúp tăng tốc độ nấu khi cần thiết và tiết kiêm thời gian cho các chị em nội trợ.

Booster là chức năng giúp các thiết bị bếp từ gia tăng nhiệt nhanh chóng trên các vùng nấu, với mức công suất của bếp khi sử dụng Booster vượt qua công suất định mức của bếp.

Chức năng Booster nấu siêu tốc trên bếp từ thường được kí hiệu bằng các biểu tượng như “P” hoay “B”. Đây thực chất là phím tắt giúp người dùng nhanh chóng đẩy công suất của bếp lên lớn hơn mức sử dụng bình thường.

Công suất của vùng nấu có Booster thường rơi vào khoảng 2400W – 3700W, cao gấp 1,2 đến 1,5 lần so với mức công suất cao nhất của bếp (có thể là mức 8, mức 9.. tùy từng loại bếp) chỉ từ 2000W đến 2300W.

Vì đẩy công suất lên cực đại, nên bếp từ thường chỉ duy trì chế độ Booster trong tối đa khoảng 10 phút rồi tự động hạ công suất, đồng thời các vùng nấu còn lại không sử dụng chức năng Booster sẽ không nấu được hoặc sẽ chỉ hoạt động ở các mức công suất thấp. Đây còn được gọi là tính năng tự động san công suất để đảm bảo bếp từ hoạt động hiệu quả và an toàn.

Những dòng bếp từ có tích hợp chức năng Booster đều có mạch công suất điều chỉnh được đến mức công suất cao để sử dụng trong điều kiện quá tải ngắn hạn. Bên cạnh khả năng nấu được ở mức công suất cực đại, nó cũng có thể duy trì ổn định ở các mức công suất nhỏ, để sử dụng khi nấu các món không cần quá nhiều nhiệt như kho, hầm hay giữ ấm.

Ưu điểm của dòng bếp từ có chức năng Booster

Công dụng chính của chức năng Booster trên bếp từ chính là đẩy nhanh thời gian nấu. Với chức năng này, thời gian đun nấu thậm chí được đẩy nhanh hơn tới 50%.

Thông thường, Booster được lựa chọn trong hầu hết các trường hợp cần đun sôi nhanh các chất lỏng như đun sôi nước để nấu canh, luộc rau,… Chức năng nấu nhanh Booster có khả năng đun 1 lít nước chỉ trong 3 phút.

Bếp từ đôi Pramie 2201 tích hợp chức năng booster làm nóng nhanh

Bên cạnh đó, việc tập trung công suất để tạo một lượng nhiệt lớn cũng giúp món ăn chín nhanh hơn. Ví dụ với các món như món xào, rau quả luộc, hấp,… cần có nhiệt cao và nấu thật nhanh để món ăn đảm bảo chất dinh dưỡng, không bị dai, chảy nước,… Bởi vậy, chức năng Booster không chỉ sử dụng trong lúc nấu gấp gáp mà còn để chế biến các món ăn ngon miệng, bổ dưỡng.

Những hạn chế của chức năng Booster trên bếp từ

Song song với những lợi ích mà chức năng Booster mang lại thì chức năng này cũng có những mặt hạn chế nhất định. Nếu người dùng quá lạm dụng chức năng này sẽ làm giảm tuổi thọ của bếp bởi gây ra hiện tượng bếp từ bị sốc nhiệt, đoản mạch do gia tăng điện áp đột ngột khiến các bo mạch và các linh kiện khác bị hư hỏng.

Quá lạm dụng chức năng Booster có thể làm giảm tuổi thọ của bếp từ

Những lưu ý khi sử dụng chức năng Booster trên bếp từ

Để bếp từ được bền lâu, bạn cần lưu ý những điểm sau khi sử dụng chức năng Booster:

  • Chỉ sử dụng chức năng Booster trong trường hợp thật sự cần thiết để tránh những rủi ro sụt điện dẫn đến chập cháy thiết bị. Tránh dùng chức năng này quá nhiều lần bởi độ bền và tuổi thọ của bếp sẽ bị giảm xuống.
  • Nên cho bếp từ hoạt động từ các mức công suất nhỏ đến lớn dần, không nên vừa khởi động bếp đã đột ngột bật ngay chế độ Booster.
  • Tùy loại bếp từ mà thời gian sử dụng chức năng này chỉ từ 5 – 10 phút. Tránh sử dụng chức năng Booster quá lâu do khi dùng chức năng này, các mạch điện từ và cuộn dây của thiết bị sẽ nóng lên rất nhanh. Nếu chúng bị quá nhiệt thì chức năng này ngay lập tức sẽ được ngắt và bếp trở lại trạng thái ban đầu.
  • Khi đang dùng chức năng Booster trên 1 vùng nấu mà muốn chuyển sang chức năng cho vùng nấu nào khác thì phải thực hiện giảm nhiệt độ ở vùng nấu đó xuống những mức thấp nhất để bếp không vượt quá công suất cho phép.

Bếp Từ  đôi KAFF KF-988II  tiết kiệm điên năng hơn với chức năng Inverter

Công nghệ inverter là gì? Inverter là cách gọi hoa mỹ của từ biến tần, thực chất công nghệ inverter là công nghệ biến tần cho phép biến đổi tần số(hz), cường độ dòng (am), hiệu điện thế(V) để sử dụng đúng theo mục đích, với tính năng biến tần dễ dàng tăng hoặc giảm công suất của các thiết bị điện sử dụng động cơ hoặc lõi từ.

Bếp từ sử dụng công nghệ inverter

Trong thời gian gần đây một số hãng như KAFF đã cập nhật và đưa các mẫu bếp mới tích hợp chức năng inverter thông minh hoặc chức năng gần như inverter. Đối với bếp từ thì bạn hiểu đơn giản inverter là mạch công suất, và bếp từ nào cũng có mạch công suất cả, tuy nhiên mạch công suất có nhiều loại. Đối với các loại bếp từ không có công nghệ Inverter chúng thường chạy ở tần số 18KHz cho đến 26KHz. Ở mức này, công suất thấp nhất của bếp là 1000W. Và giả sử khi muốn sử dụng mức công suất khoảng 600W, bếp sẽ khởi động chế độ 6 giây chạy và 4 giây ngắt để duy trì mức công suất trung bình như yêu cầu. Điều này khiến cho điện năng tiêu thụ cao hơn do bếp luôn trong tình trạng tắt mở liên tục. Tuy nhiên, khi sử dụng bếp từ có công nghệ Inverter thì nấu ăn nhanh hơn và tiết kiệm điện tuyệt đối hơn.

Ngoài những tính năng nổi bật ở trên thì bếp tư đôi KAFF KF-98II còn có môt số tính năng khác như điều khiển cảm ứng, chức năng hẹn giờ, khóa trẻ em, tự nhận diện vùng nấu, chức năng hâm nóng, tạm dừng, cảm ứng quá nhiệt, chống tràn.

Bếp Mai Anh – Ấm áp ngôi nhà Việt

Nếu bạn muốn có cái nhìn chân thật hơn về combo Thiết bị Nhà Bếp, Phòng Tắm, Phòng Xông Hơi, Máy Xông Hơi. Hoặc muốn tham khảo thêm nhiều mẫu… các bạn có thể đến trực tiếp siêu thị Bếp Mai Anh tại Đà Nẵng.

Đặc biệt, đối với Quý khách ở các tỉnh xa có thể đặt lịch tư vấn. Bên hỗ trợ khách hàng của chúng tôi sẽ liên hệ và giải đáp mọi thắc mắc của Quý khách.

Nếu bạn là người thích sự trải nghiệm mới mẻ. Bạn có thể lựa chọn các dòng sản phẩm của Bếp Mai Anh. Chúng tôi có các dòng sản phẩm phù hợp với mọi lứa tuổi, mọi không gian, nên bạn có thể thoải mái khi lựa chọn.

Tại sao chọn Bếp Mai Anh?

  • Nhận hàng, kiểm tra hàng, khách hài lòng mới thanh toán tiền.
  • Sản phẩm đảm bảo chất lượng vì chúng tôi kinh doanh sản phẩm nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Được đội ngũ kỹ thuật xử lý cẩn thận nhất để có thể đạt được chất lượng tốt nhất.

Để phát huy và giữ vững sự tin tưởng của quý khách hàng, yếu tố chất lượng luôn là vấn đề Bếp Mai Anh quan tâm hàng đầu. Song song với việc đầu tư chất lượng sản phẩm chúng tôi còn quan tâm đến chất lượng dịch vụ, để đảm bảo phục vụ khách hàng mọi nơi mọi lúc.

 KHI KHÁCH HÀNG CẦN CHÚNG TÔI SẴN SÀNG”

Bếp Mai Anh cam kết mang đến những sản phẩm chất lượng tốt nhất, với cung cách phục vụ chuyên nghiệp.

SẢN PHẨM TỐT DỊCH VỤ CÒN TỐT HƠN”

Chúng tôi Cam kết sản phẩm chính hãng đúng chất Lượng. Được bảo hành chính hãng tận nhà.  Nguồn gốc xuất xứ rõ ràng . Chứng từ C.O, C.Q xuất xứ nhập khẩu, tem xuất xứ có thể Check mã vạch đầy đủ chính xác nhà máy sản xuất, nơi sản xuất.

BẾP MAI ANH – THIẾT BỊ NHÀ BẾP CAO CẤP NHẬP KHẨU CHÍNH HÃNG

Thông tin kỷ thuật

▶️ Công suất bếp: 2000Wx2000W (Booster 2800Wx2800W)

▶️ Kích thước mặt kính: 720x430mm

▶️ Kích thước khoét đá: 680x390mm

 

Bảo hành

Xuất xứ

Đặt mua BẾP TỪ ĐÔI KAFF KF-988II
preloader