BỘ NỒI INOX 5 CHIẾC LUNA PLUS

1,938,000 

Bộ nồi inox 304 Elo Luna Plus với thiết kế 5 món giúp người dùng nấu nướng dễ dàng thận tiện hơn. Nắp nồi được làm bằng vung kính cao cấp chịu lực và chịu nhiệt tốt.

BỘ NỒI INOX 5 CHIẾC LUNA PLUS

1,938,000 

Mua ngay Gọi điện xác nhận và giao hàng tận nơi

Địa điểm mua hàng

Nhu cầu cần bộ nồi inox 304 Elo Luna Plus với công tác nấu ăn của các gia đình

  • Trong cuộc sống nhiều lúc mọi người nhất là chị em rất tất bật với thật nhiều việc phải làm và nghĩa vụ phải thực hiện xong, từ công ty về đến việc nội trợ còn những các mối giao hảo xã hội khiến cho bạn không có đủ công sức để tìm tòi về những thông tin liên quan đến hàng hóa cần sắm cho thật ngọn nghành từ thương hiệu chất lượng đưa ra đến công năng và độ đảm bảo dành cho sức khỏe của cả gia đình… Đặc biệt là đối với những vật dụng liên quan với thức ăn mọi người thưởng thức mỗi ngày như bộ nồi.
  • Elo Luna Plus là sáng tạo không ngừng nghỉ của nhiều nhà khoa học nghiên cứu ứng dụng công nghệ mới trong dụng cụ nhà bếp Elo để tạo thành Luna Plus mang nét độc đáo không thể cưỡng lại dành cho người sử dụng, chất lượng tuyệt vời, vừa vặn với nhu cầu sử dụng sản phẩm mới lạ, khác biệt và sang trọng.
bo noi Elo New Luna 14
bo noi Elo New Luna 14
  • Bộ nồi xoong inox là bộ mặt cho sự làm mới trong căn bếp của nhiều ngôi nhà vài năm gần đây, nhất là tại các điểm thành thị, nó nở rộ và được mua nhiều do có sự thay đổi về bếp nấu trong các căn bếp của nhiều nhà khi mấy năm trở lại đây đại bộ phận các gia đình xây dựng mới hoặc làm mới căn bếp và đã chuyển đổi hẳn sang dùng bếp điện kết hợp từ
    Thế nhưng, để mà chọn lọc được bộ xoong nồi và chảo chống dính ưng mắt, phù hợp với nhu cầu của người nội trợ trong quá trình nấu ăn, thành phần tạo ra có chất lượng tốt, đảm bảo dành cho sự khỏe mạnh mọi thành viên trong nhà có lẽ không phải các chị em nào cũng từng tìm hiểu.
bo noi Elo New Luna 16
bo noi Elo New Luna 16

Đôi nét phác họa hình ảnh hãng sản xuất Elo làm ra bộ sản phẩm Elo Luna Plus

Elo là nhãn hàng chuyên tạo ra đồ dùng nhà bếp chất lượng cao. Nổi trội là các hàng hóa về nồi theo bộ, nồi đơn lẻ, những loại chảo không dính, chảo phủ gốm sứ… Nhãn hàng Elo luôn hướng về sự toàn vẹn cho thực phẩm và không chất gây hại của các gia đình sử dụng hàng hóa. Elo Luna Plus là thương phẩm mới có chất lượng hàng đầu đã được các cơ quan được đánh giá là hàng đầu tại việt Nam và Châu Âu kiểm nghiệm sự hợp chuẩn và các kỹ sư ngành đồ gia dụng đánh giá là bộ nồi inox rất an toàn về công năng, độ bền tốt nổi trội và có tạo dáng mới mẻ.

Đặt mua BỘ NỒI INOX 5 CHIẾC LUNA PLUS
preloader