BẾP TỪ KM7201FR

Liên hệ

 KM7201FR

 Miele

 Đức

 Còn hàng

 Thép không gỉ

Mua ngay Gọi điện xác nhận và giao hàng tận nơi

Địa điểm mua hàng

THÔNG TIN SẢN PHẨM

BẾP TỪ KM7201FR làm nóng chảo không phải bếp bằng dòng điện. Bếp từ có thể làm nóng chảo nhanh hơn bếp gas hoặc bếp điện truyền thống và tiết kiệm năng lượng hơn. Chúng cũng dễ làm sạch hơn, vì bạn có thể lau bếp ngay sau khi sử dụng.

Chỉ có thể sử dụng bếp từ với chảo tương thích với cảm ứng. Bạn có thể sử dụng ấm từ (đun sôi nhanh hơn ấm bình thường) với bếp từ. Mức độ kiểm soát tốt công suất của bếp cũng tốt cho các nhiệm vụ như nấu chảy sô cô la hoặc làm nước sốt.

 

ĐỘC QUYỀN MIELE

– Chức năng TwinBooster: Tính năng này cho phép bạn tập trung sức mạnh của 2 vùng nấu vào một đầu đốt để có thêm nhiệt dưới một nồi hoặc chảo – lý tưởng cho chảo hoặc nước sôi. Bạn cũng có thể phân phối công suất cảm ứng riêng lẻ để tỏa nhiệt đều.

– Chức năng Stop and Go: Hoàn hảo khi bạn cần rời khỏi bếp trong thời gian ngắn để tiếp khách vì tính năng này sẽ chuyển tất cả các đầu đốt xuống mức 1 chỉ bằng một nút bấm. Chức năng này cũng có nghĩa là bạn có thể giữ ấm thức ăn nếu bạn chưa sẵn sàng phục vụ.

– Cài đặt điều khiển: Có màn hình LED cho mỗi vùng nấu với tối đa 9 mức công suất, đèn báo nhiệt dư ba giai đoạn và bộ hẹn giờ tích hợp. Thêm vào đó, bếp có khóa an toàn cho trẻ em và bảo vệ cắt an toàn để bạn thêm yên tâm.

 

ƯU ĐIỂM

– Dễ dàng điều khiển – Dễ dàng sử dụng

– 4 vùng nấu

– Tổng chiều rộng 574mm cùng khung viền thép không gỉ

– Chế độ TwinBooster tăng nhiệt độ nấu nhanh chóng với thời gian ngắn nhất

 

CHỨC NĂNG AN TOÀN

– Chế độ khóa an toàn

– Tự tắt khi không sử dụng và khi quá nhiệt

– Quạt tản nhiệt làm mát

– Chế độ hạn chế nhiệt dư

Đặt mua BẾP TỪ KM7201FR
preloader