Bếp từ 3 vùng nấu Cata IB 603 BK /A

13,680,000 

Mã sản phẩm: Cata IB 603 BK

Xuất xứ: Tây Ban Nha

Chính hãng: Bếp từ Cata

Chính sách: Mua hàng trả góp lãi suất thấp

Bảo hành:24 tháng

Bếp từ 3 vùng nấu Cata IB 603 BK /A

13,680,000 

Mua ngay Gọi điện xác nhận và giao hàng tận nơi

Địa điểm mua hàng

Bếp từ 3 vùng nấu Cata IB 603 BK /A

Bếp từ Cata I 704FTCIBIS là mẫu bếp từ nhập khẩu nguyên chiếc từ Tây Ban Nha, bếp từ Cata IB 603 BK có nhiều ưu điểm vượt trội đạt tiêu chuẩn Châu Âu về chất lượng, tiêu chuẩn tiết kiệm năng lượng, tiêu chuẩn thân thiện với môi trường. Để có được những điều đó, bếp từ Cata IB 603 BK mang những thông số cơ bản sau:

Bếp từ Cata IB 603 BK gồm 3 vùng nấu từ dạng vuông có các vùng nấu kích thước lần lượt là: 1 vùng nấu đường kính 180 mm cho công suất 1,3KW, 1 vùng nấu 220mm công suất 1.4 KW, một vùng nấu có công suất 2,3KW đường kính 270 mm, hai vùng nấu kích thước lớn có thêm chức năng bosster, khi chọn chức năng này cả hai vùng nấu đều cho mức công suất tối đa là 3KW. Tổng công suất của bếp từ Cata ba bếp là 7,4KW.

Nhằm đảm bảo an toàn cho người sử dụng, bếp từ Cata IB 603 BK có tích hợp những tính năng như khóa trẻ em, hẹn giờ tắt bếp, các mức công suất có thể điều chỉnh được dễ dàng. Mặt bếp được làm từ kính phủ gốm Vitroceramic màu đen kết hợp với thân được bọc thép phủ sơn tĩnh điện cách điện hoàn toàn và tản nhiệt nhanh sau khi tắt bếp. Hệ thống làm mát được bố trí hợp lý nhất và cân bằng giữa cả ba vùng nấu.

Thiết kế để lắp âm bàn bếp nên kích thước của bếp cũng là một trong số những yếu tố được quan tâm hàng đầu đối với bếp từ Cata IB 603 BK.
Kích thước mặt kính của bếp tương ứng với chiều dài x chiều rộng x chiều cao là: 590 x 520 x 74 mm
Kích thước khoét đá là 560 x 490 mm.

Nếu bạn muốn có cái nhìn chân thật hơn về combo Thiết bị Nhà Bếp, Thiết bị nội thất. Hoặc muốn tham khảo thêm nhiều mẫu… các bạn có thể đến trực tiếp siêu thị Bếp Mai Anh tại Đà Nẵng.

Đặc biệt, đối với Quý khách ở các tỉnh xa có thể đặt lịch tư vấn.HOTLINE 24/7: 0888.229.289. Bên hỗ trợ khách hàng của chúng tôi sẽ liên hệ và giải đáp mọi thắc mắc của Quý khách.

Nếu bạn là người thích sự trải nghiệm mới mẻ. Bạn có thể lựa chọn các dòng sản phẩm của Bếp Mai Anh. Chúng tôi có các dòng sản phẩm phù hợp với mọi lứa tuổi, mọi không gian, nên bạn có thể thoải mái khi lựa chọn.

Tại sao chọn Bếp Mai Anh?

  • Nhận hàng, kiểm tra hàng, khách hài lòng mới thanh toán tiền.
  • Sản phẩm đảm bảo chất lượng vì chúng tôi kinh doanh sản phẩm nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Được đội ngũ kỹ thuật xử lý cẩn thận nhất để có thể đạt được chất lượng tốt nhất.

Để phát huy và giữ vững sự tin tưởng của quý khách hàng, yếu tố chất lượng luôn là vấn đề Bếp Mai Anh quan tâm hàng đầu. Song song với việc đầu tư chất lượng sản phẩm chúng tôi còn quan tâm đến chất lượng dịch vụ, để đảm bảo phục vụ khách hàng mọi nơi mọi lúc.

“ KHI KHÁCH HÀNG CẦN CHÚNG TÔI SẴN SÀNG”

Bếp Mai Anh cam kết mang đến những sản phẩm chất lượng tốt nhất, với cung cách phục vụ chuyên nghiệp.

“SẢN PHẨM TỐT DỊCH VỤ CÒN TỐT HƠN”

Chúng tôi Cam kết sản phẩm chính hãng đúng chất Lượng. Được bảo hành chính hãng tận nhà.  Nguồn gốc xuất xứ rõ ràng . Chứng từ C.O, C.Q xuất xứ nhập khẩu, tem xuất xứ có thể Check mã vạch đầy đủ chính xác nhà máy sản xuất, nơi sản xuất.

BẾP MAI ANH – THIẾT BỊ NHÀ BẾP CAO CẤP NHẬP KHẨU CHÍNH HÃNG

Điện thoại: 0888.229.289

Nhãn hiệu Cata
Mã sản phẩm  Cata IB 603 BK
Số bếp  3 từ
Tổng công suất bếp  Max 6700W
Công suất bếp từ trái trên  1.4kw
Công suất bếp từ trái dưới 2.3 kw (max 3kw)
công suất bếp từ phải 2.3 kw (max 3 kw )
Đường kính vùng nấu bếp từ trái trên  18cm
Đường kính vùng nấu bếp từ trái dưới  22cm
Đường kính vùng nấu bếp từ phải  27cm
Nguồn điện vào  Điện áp 220V / 50Hz
Kích thước mặt bếp  590 x 520mm
Kích thước khoét đá  560 x 490mm

Đặt mua Bếp từ 3 vùng nấu Cata IB 603 BK /A
preloader