Bếp từ 2 vùng nấu Cata IB 772

Liên hệ

  • Hãng sản xuất: CATA
  • Xuất xứ: EU – Spain
  • Bảo hành: 2 năm
Mua ngay Gọi điện xác nhận và giao hàng tận nơi

Địa điểm mua hàng

Bếp từ 2 vùng nấu Cata IB 772

Bếp từ Cata IB 772 – Sản phẩm bếp từ đôi nhập khẩu Châu Âu chính hãng mang tới cho khách hàng những sản phẩm chất lượng tốt hơn và hoàn hảo hơn mỗi ngày

Bếp từ Cata IB 772 (hay còn có mã Cata IB 772 BK) là sản phẩm bếp từ đôi mang thương hiệu của Cata được giới thiệu lần đầu ra thị trường vào năm 2014, sản phẩm được sản xuất nhằm một mục đích rõ ràng. “Xoay trục về châu Á” của các đơn vị kinh doanh châu Âu khi mà châu Âu, đặc biệt là Tây Ban Nha và Hy Lạp bị khủng hoảng kinh tế

CÁC TÍNH NĂNG MÀ BẾP TỪ CATA IB 772 SỞ HỮU

  • Tự động nhận diện đáy nồi với 2 mâm từ hiệu EGO cao cấp kích thước lớn phù hợp với mọi loại nồi với đường kính đáy khác nhau, đun nấu tiết kiệm năng lượng. Hiệu suất nhiệt 90%.
  • Bếp từ cata IB 772 sở hữu tính năng hẹn giờ thông minh, dải thời gian chính xác từ 1 phút đến 99 phút phù hợp với mọi món ăn

Bếp từ Cata IB 772

  • Tính năng tự động san nhiệt khi nấu đồng thời cả 2 vùng nấu ở mức công suất cực đại, tránh quá tải điện áp.
  • Chế độ cảnh báo nhiệt dư vùng nấu an toàn, giúp bạn sử dụng bếp hiệu quả hơn
  • Khóa an toàn trẻ em chuyển bảng điều khiển về dạng ẩn, ngăn cản sự tác động không mong muốn của trẻ em làm thay đổi chương trình nấu đang sử dụng.
  • Hệ thống bảo vệ an toàn quá nhiệt, quá áp xử lí  tự động
  • Tự động tắt bếp nếu bạn quên hoặc dùng xoong nồi không phù hợp

ƯU ĐIỂM NỔI BẬT KHÁC BẾP TỪ CATA IB 772

1. Mặt kính Schoot Ceran của bếp từ cata ib 722

Mặt bếp được làm bằng chất liệu kính đen SHOOTT CERAN( Germany), kính gốm thủy tinh chịu lực tốt, chống trầy xước trong quá trình sử dụng.

2. Chức năng khóa an toàn bếp từ cata ib 722

Hệ thống khóa bàn phím an toàn với trẻ nhỏ

3. Điều khiển dạng Slider bếp từ cata ib 722

Bếp từ Cata IB 772 dễ sử dụng bếp với bộ nhận tín hiệu điều khiển thông minh. Bếp có 9 mức tốc độ công suất và chức năng nấu ăn nhanh (chức năng Booter) đã giúp rút ngắn nhiều công đoạn trong chế biến món ăn và đương nhiên là món ăn cũng ngon hơn. Trong khi nấu có thể hẹn giờ để thuận tiện kết hợp làm nhiều việc khác. .

 

Điều khiển dạng Slider

4.Chức năng Booster bếp từ cata ib 722

1 vùng nấu được trang bị chức năng Booster, giúp đẩy công suất mỗi vùng nấu lên mức tối đa (tính năng đun siêu tốc) giúp giảm đáng kể thời gian nấu.

Untitled.png

Chức năng Booster

Nếu bạn muốn có cái nhìn chân thật hơn về combo Thiết bị Nhà Bếp, Thiết bị nội thất. Hoặc muốn tham khảo thêm nhiều mẫu… các bạn có thể đến trực tiếp siêu thị Bếp Mai Anh tại Đà Nẵng.

Đặc biệt, đối với Quý khách ở các tỉnh xa có thể đặt lịch tư vấn.HOTLINE 24/7: 0888.229.289. Bên hỗ trợ khách hàng của chúng tôi sẽ liên hệ và giải đáp mọi thắc mắc của Quý khách.

Nếu bạn là người thích sự trải nghiệm mới mẻ. Bạn có thể lựa chọn các dòng sản phẩm của Bếp Mai Anh. Chúng tôi có các dòng sản phẩm phù hợp với mọi lứa tuổi, mọi không gian, nên bạn có thể thoải mái khi lựa chọn.

Tại sao chọn Bếp Mai Anh?

  • Nhận hàng, kiểm tra hàng, khách hài lòng mới thanh toán tiền.
  • Sản phẩm đảm bảo chất lượng vì chúng tôi kinh doanh sản phẩm nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Được đội ngũ kỹ thuật xử lý cẩn thận nhất để có thể đạt được chất lượng tốt nhất.

Để phát huy và giữ vững sự tin tưởng của quý khách hàng, yếu tố chất lượng luôn là vấn đề Bếp Mai Anh quan tâm hàng đầu. Song song với việc đầu tư chất lượng sản phẩm chúng tôi còn quan tâm đến chất lượng dịch vụ, để đảm bảo phục vụ khách hàng mọi nơi mọi lúc.

“ KHI KHÁCH HÀNG CẦN CHÚNG TÔI SẴN SÀNG”

Bếp Mai Anh cam kết mang đến những sản phẩm chất lượng tốt nhất, với cung cách phục vụ chuyên nghiệp.

“SẢN PHẨM TỐT DỊCH VỤ CÒN TỐT HƠN”

Chúng tôi Cam kết sản phẩm chính hãng đúng chất Lượng. Được bảo hành chính hãng tận nhà.  Nguồn gốc xuất xứ rõ ràng . Chứng từ C.O, C.Q xuất xứ nhập khẩu, tem xuất xứ có thể Check mã vạch đầy đủ chính xác nhà máy sản xuất, nơi sản xuất.

BẾP MAI ANH – THIẾT BỊ NHÀ BẾP CAO CẤP NHẬP KHẨU CHÍNH HÃNG

Điện thoại: 0888.229.289

Số bếp nấu 2 bếp
Kiểu bếp Âm
Công suất tổng 6.0 kW
Mức công suất nấu 9 mức
Khóa bàn phím
Hẹn giờ
Chất liệu mặt bếp Kính schott ceran
Điều khiển Cảm ứng

Đặt mua Bếp từ 2 vùng nấu Cata IB 772
preloader