Bếp từ đôi Electrolux EHI7260BB

Liên hệ

  • Thiết kế lắp đặt âm hiện đại, tiết kiệm không gian
  • Mặt bếp bằng kính ceramic Eurokera phẳng, chịu lực tốt
  • Bảng điều khiển cảm ứng 14 mức nhiệt cùng tính năng Stop – Go
  • Chức năng hẹn giờ cho từng vùng nấu tiện dụng
  • Có khóa trẻ em làm vô hiệu hóa toàn bộ bàn phím
  • Thiết lập đèn báo nhiệt dư trên từng vùng bếp nấu
  • Tự ngắt khi không có nồi, cảnh báo bếp nóng
  • Chức năng tự ngắt khi bếp nóng quá tải
Mua ngay Gọi điện xác nhận và giao hàng tận nơi

Địa điểm mua hàng

Bếp từ đôi Electrolux EHI7260BB

Bếp từ đôi Electrolux EHI7260BB là dòng sản phẩm thế hệ mới của thương hiệu nổi tiếng Electrolux, một thương hiệu dẫn đầu trong lĩnh vực đồ gia dụng, luôn mang đến những sản phẩm tiên tiến và chất lượng cao nên người dùng có thể an tâm trong quá trình trải nghiệm sản phẩm. Bếp từ đôi này có thiết kế hiện đại, sang trọng không chỉ là một công cụ hỗ trợ cho người nội trợ trong việc nấu nướng mà còn là một điểm nhấn giúp tăng tính thẫm mỹ cho không gian bếp của mọi gia đình.
Bếp từ đôi Electrolux EHI7260BB
Bếp từ đôi Electrolux EHI7260BB
Bếp từ âm kính Electrolux EHI7260BB thiết kế lắp đặt âm sang trọng, mặt bếp bằng kính ceramic Eurokera phẳng, chịu lực tốt, dễ dàng vệ sinh, nhiệt năng được truyền tới đúng vị trí đặt nồi trong khi các vùng xung quanh luôn nguội và an toàn. Bếp từ âm kính này gồm 2 bếp từ lớn và nhỏ, hoạt động với tổng công suất 3200W, bếp trái 2000/2400W, bếp phải: 1200/1500W chỉ mất 3 phút để đun sôi 1 lít nước, giúp bạn nhanh chóng có ngay 1 bữa ăn ngon.
Bảng điều khiển của Bếp từ đôi Electrolux EHI7260BB
Electrolux EHI7260BB thiết kế bảng điều khiển cảm ứng chạm và trượt nhanh nhạy cùng 14 mức nhiệt và tính năng Stop – Go, khi chọn tính năng này, bếp nhanh chóng giảm về mức nhiệt hâm nóng (mức tối thiểu) và sau khi nhấn thoát chức năng này, nhiệt độ lại nhanh chóng quay về mức nhiệt hoạt động ban đầu, tiện sử dụng khi người dùng muốn giảm nhiệt độ nhanh để thêm nguyên liệu và nêm nếm cho món nấu, an toàn tránh sôi trào, tránh nóng bỏng. Bếp từ này hỗ trợ người dùng tốt hơn với chức năng hẹn giờ cho từng vùng nấu, khi hết giờ hẹn bếp sẽ tự động ngắt điện, đảm bảo món ăn được nấu chín ngon, không cháy khét.
Chức năng hẹn giờ của Bếp từ đôi Electrolux EHI7260BB
Bếp từ Electrolux EHI7260BB với khả năng tiết kiệm điện năng thật hiệu quả, tiết kiệm năng lượng hơn 55% so với bếp Gas và hơn 20% so với bếp điện. Bếp còn được trang bị nhiều tính năng thông minh giúp tối đa an toàn khi sử dụng: Có khóa trẻ em; Thiết lập đèn báo nhiệt dư trên từng vùng bếp nấu; Tự ngắt khi không có nồi; Cảnh báo bếp nóng; Chức năng tự ngắt khi bếp nóng quá tải.

Nếu bạn muốn có cái nhìn chân thật hơn về combo Thiết bị Nhà Bếp, Thiết bị nội thất. Hoặc muốn tham khảo thêm nhiều mẫu… các bạn có thể đến trực tiếp siêu thị Bếp Mai Anh tại Đà Nẵng.

Đặc biệt, đối với Quý khách ở các tỉnh xa có thể đặt lịch tư vấn.HOTLINE 24/7: 0888.229.289. Bên hỗ trợ khách hàng của chúng tôi sẽ liên hệ và giải đáp mọi thắc mắc của Quý khách.

Nếu bạn là người thích sự trải nghiệm mới mẻ. Bạn có thể lựa chọn các dòng sản phẩm của Bếp Mai Anh. Chúng tôi có các dòng sản phẩm phù hợp với mọi lứa tuổi, mọi không gian, nên bạn có thể thoải mái khi lựa chọn.

Tại sao chọn Bếp Mai Anh?

  • Nhận hàng, kiểm tra hàng, khách hài lòng mới thanh toán tiền.
  • Sản phẩm đảm bảo chất lượng vì chúng tôi kinh doanh sản phẩm nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Được đội ngũ kỹ thuật xử lý cẩn thận nhất để có thể đạt được chất lượng tốt nhất.

Để phát huy và giữ vững sự tin tưởng của quý khách hàng, yếu tố chất lượng luôn là vấn đề Bếp Mai Anh quan tâm hàng đầu. Song song với việc đầu tư chất lượng sản phẩm chúng tôi còn quan tâm đến chất lượng dịch vụ, để đảm bảo phục vụ khách hàng mọi nơi mọi lúc.

“ KHI KHÁCH HÀNG CẦN CHÚNG TÔI SẴN SÀNG”

Bếp Mai Anh cam kết mang đến những sản phẩm chất lượng tốt nhất, với cung cách phục vụ chuyên nghiệp.

“SẢN PHẨM TỐT DỊCH VỤ CÒN TỐT HƠN”

Chúng tôi Cam kết sản phẩm chính hãng đúng chất Lượng. Được bảo hành chính hãng tận nhà.  Nguồn gốc xuất xứ rõ ràng . Chứng từ C.O, C.Q xuất xứ nhập khẩu, tem xuất xứ có thể Check mã vạch đầy đủ chính xác nhà máy sản xuất, nơi sản xuất.

BẾP MAI ANH – THIẾT BỊ NHÀ BẾP CAO CẤP NHẬP KHẨU CHÍNH HÃNG

Điện thoại: 0888.229.289

Hãng sản xuất Electrolux
Mã sản phẩm EHI7260BB
Xuất xứ China (Trung Quốc)
Thương hiệu Sweden (Thụy Điển)
Bảo hành 24 tháng (02 năm)
Công suất Booster phải 1.500W
Công suất Booster trái 2.400W
Công suất lò phải (W) 1.200W
Công suất lò trái (W) 2.000W
Công suất (W) 3.200W
Tần số (Hz) 50Hz
Điện áp (V) 220V
Mức công suất 14 mức
Kích thước cắt đá (D x Rmm) 680 x 400 mm
Kích thước mặt kính (D x Rmm) 700 x 420mm
Số bếp nấu 02 bếp
Kiểu lắp đặt Âm bàn bếp
Bảng điều khiển Cảm ứng
Chế độ hẹn giờ
Cảm biến quá nhiệt
Khóa trẻ em
Màu sắc Đen
Loại mặt kính Eurokera
Chất liệu sản phẩm Thép không gỉ
Màn hình hiển thị LED
Chức năng cảnh báo nhiệt dư
Chức năng nhận diện đáy nồi
Trọng lượng sản phẩm (kg): 8 Kg

Đặt mua Bếp từ đôi Electrolux EHI7260BB
preloader