Bếp từ đôi Electrolux EHI7325BA

18,000,000 

– : EHI7325BA

– : Bếp từ đôi

– : Electrolux

– : Tây Ban Nha

– : 24 tháng

Bếp từ đôi Electrolux EHI7325BA

18,000,000 

Mua ngay Gọi điện xác nhận và giao hàng tận nơi

Địa điểm mua hàng

Mô tả sản phẩm Bếp từ đôi Electrolux EHI7325BA

Bếp từ Electrolux EHI7325BA  sở hữu kiểu dáng nhỏ gọn,thiết kế hiện đại sang trọng với màu đen sáng bóng cùng chất liệu bếp cao cấp và nhiều chế độ nấu ưu việt làm nổi bật không gian bếp nhà bạn.

Bếp từ đôi Electrolux EHI7325BA
Bếp từ đôi Electrolux EHI7325BA

Bếp gồm hai vùng nấu từ có khả năng tự động nhận diện nồi nấu, với tổng công suất là 3.8Kw, giúp nấu ăn nhanh chóng, thuận tiện, tiết kiệm thời gian và điện năng

Bếp từ Electrolux với bề mặt kính SCHOTT chịu lực, chịu nhiệt tốt, hạn chế tối đa sự nứt vỡ trong quá trình sử dụng. Đặc biệt, mặt kính cao cấp giúp chị em nội trợ vệ sinh nhanh chóng, dễ dàng sau khi sử dụng.

Bếp có nhiều chế độ nấu khác nhau như chiên, xào, nấu lẩu… giúp bạn tuỳ chọn chế độ phù hợp với từng mục đích sử dụng khác nhau.

Bếp từ có bảng điều khiển cảm ứng, phù hợp với thiết kế của bếp. đem lại cảm giác sang trọng hiện đại đồng thời dễ dàng sử dụng.

Bếp được trang bị các tính năng an toàn cao cho người sử dụng như tự động ngắt, khóa trẻ em tránh nghịch thay đổi chế độ nấu và chức năng hẹn giờ giúp người nội trợ chủ động được công việc nấu nướng và việc nhà.

Nếu bạn muốn có cái nhìn chân thật hơn về combo Thiết bị Nhà Bếp, Thiết bị nội thất. Hoặc muốn tham khảo thêm nhiều mẫu… các bạn có thể đến trực tiếp siêu thị Bếp Mai Anh tại Đà Nẵng.

Đặc biệt, đối với Quý khách ở các tỉnh xa có thể đặt lịch tư vấn.HOTLINE 24/7: 0888.229.289. Bên hỗ trợ khách hàng của chúng tôi sẽ liên hệ và giải đáp mọi thắc mắc của Quý khách.

Nếu bạn là người thích sự trải nghiệm mới mẻ. Bạn có thể lựa chọn các dòng sản phẩm của Bếp Mai Anh. Chúng tôi có các dòng sản phẩm phù hợp với mọi lứa tuổi, mọi không gian, nên bạn có thể thoải mái khi lựa chọn.

Tại sao chọn Bếp Mai Anh?

  • Nhận hàng, kiểm tra hàng, khách hài lòng mới thanh toán tiền.
  • Sản phẩm đảm bảo chất lượng vì chúng tôi kinh doanh sản phẩm nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Được đội ngũ kỹ thuật xử lý cẩn thận nhất để có thể đạt được chất lượng tốt nhất.

Để phát huy và giữ vững sự tin tưởng của quý khách hàng, yếu tố chất lượng luôn là vấn đề Bếp Mai Anh quan tâm hàng đầu. Song song với việc đầu tư chất lượng sản phẩm chúng tôi còn quan tâm đến chất lượng dịch vụ, để đảm bảo phục vụ khách hàng mọi nơi mọi lúc.

“ KHI KHÁCH HÀNG CẦN CHÚNG TÔI SẴN SÀNG”

Bếp Mai Anh cam kết mang đến những sản phẩm chất lượng tốt nhất, với cung cách phục vụ chuyên nghiệp.

“SẢN PHẨM TỐT DỊCH VỤ CÒN TỐT HƠN”

Chúng tôi Cam kết sản phẩm chính hãng đúng chất Lượng. Được bảo hành chính hãng tận nhà.  Nguồn gốc xuất xứ rõ ràng . Chứng từ C.O, C.Q xuất xứ nhập khẩu, tem xuất xứ có thể Check mã vạch đầy đủ chính xác nhà máy sản xuất, nơi sản xuất.

BẾP MAI ANH – THIẾT BỊ NHÀ BẾP CAO CẤP NHẬP KHẨU CHÍNH HÃNG

Điện thoại: 0888.229.289

Model EHI7325BA
Số vùng nấu 2
Công suất tiêu thụ 6000W
Hiệu điện thế 220 – 240V
Tần số 50/60 Hz
Chiều dài dây cắm 150cm
Kích thước sản phẩm (RxS mm) 710×410
Kích thước cắt đá (RxS mm) 680×380

Đặt mua Bếp từ đôi Electrolux EHI7325BA
preloader